Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cancelo hết cơ hội trở lại Man City

Chủ Nhật 21/05/2023 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Mirror, HLV Pep Guardiola không chào đón hậu vệ Joao Cancelo trở lại Man City hè tới vì lo ngại những bất ổn nơi phòng thay đồ đội bóng.

Pep không chào đón Cancelo trở lại Man City

Trong nửa sau mùa giải 2022/23, hậu vệ Joao Cancelo thi đấu cho Bayern Munich dưới dạng cho mượn từ Man City. Từng là 1 trụ cột không thể thay thế tại The Citizens, cầu thủ sinh năm 1994 phải ra đi trong mùa đông vừa qua vì những mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola. 

Cụ thể, Cancelo bày tỏ sự bất mãn với người thầy đáng kính sau những trận đấu liên tiếp phải ngồi dự bị. Để rồi chiến lược gia người Tây Ban Nha sẵn sàng "trảm" anh không thương tiếc.

Cancelo hết cơ hội trở lại Man City 1
Joao Cancelo không còn cơ hội trở lại Man City.

Theo thông tin mới nhất từ The Mirror, HLV Pep Guardiola không chào đón Cancelo trở lại Man City hè tới, khi hợp đồng cho mượn giữa anh và Bayern Munich đáo hạn. Lý do bởi ông lo ngại sự hiện diện của cầu thủ người Bồ Đào Nha mang tới những bất ổn cho phòng thay đồ Man City.

Như vậy, gần như chắc chắn Man City sẽ bán Cancelo trong kì chuyển nhượng hè 2023. Trong hợp đồng cho mượn của Cancelo với Bayern Munich, xuất hiện điều khoản mua đứt với giá 70 triệu Euro. 

Song, Bayern Munich không sẵn sàng bỏ ra số tiền trên. Kết thúc mùa giải 2022/23, họ sẽ đàm phán để thuyết phục Man City giảm giá. The Citizens đang muốn thực hiện vụ trao đổi Cancelo với Kimmich, cái tên mà HLV Pep Guardiola rất muốn đưa về Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X