Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City vùi dập West Brom, Gundogan ca ngợi tấm gương vượt khó

Thứ Tư 27/01/2021 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan đã hết lời ca ngợi người đồng đội Joao Cancelo sau những sự vươn lên trong vài tuần gần đây, mới để lại dấu ấn đậm nét với 1 bàn, 1 kiến tạo trong chiến thắng 5-0 trước West Brom.

Cancelo tỏa sáng trước West Brom

Đã không có bất ngờ nào dù là nhỏ nhất xảy ra khi Man City làm khách trước West Brom đêm thứ 3. Trước đội áp chót BXH Premier League, The Citizens đã giành phần thắng 5-0 dễ dàng.

Man City vùi dập West Brom, Ilkay Gundogan ca ngợi sao vượt khó hình ảnh
Cancelo có 1 bàn, 1 kiến tạo cho Man City

Nhưng chút ngạc nhiên tới từ người tạo ra bước ngoặt của trận đấu: Joao Cancelo. Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã tham gia trực tiếp vào 2 bàn đầu tiên chỉ sau 20 phút đầu của Man City với 1 bàn, 1 kiến tạo.

Ilkay Gundogan là người chuyển hóa pha chuyền bóng tuyệt vời của Cancelo thành bàn và còn ghi thêm 1 bàn nâng tỷ số lên 3-0. Rõ ràng, cựu thành viên Juventus đang có những sự khởi sắc trông thấy mùa này sau chiến dịch 2019-20 khó khăn khi mới đến.

Cancelo ngoài chạy cánh còn hoạt động như một tiền vệ ảo, lui vào trung tâm hỗ trợ kiểm soát bóng. Khả năng thích ứng với vai trò đó của đồng đội gây ấn tượng với Gundogan trong bối cảnh Man City liên tục ca khúc khải hoàn.

Gundogan ca ngợi đồng đội

Video kết quả West Brom vs Man City: Gundogan có cho mình 1 cú đúp
Gundogan có cho mình 1 cú đúp trước West Brom

Tuyển thủ Đức nói với BT Sport: “Joao Cancelo có khả năng cung cấp một cái gì đó khác biệt khi ra sân. Cậu ấy có nhiều chạm và chất lượng. Tôi biết điều này và cũng là lý do tôi thực hiện chạy chỗ, dứt điểm thành bàn sau đường bóng hoàn hảo từ cậu ấy.”

“Cancelo đã làm tốt, đặc biệt là trong vài tuần qua. Man City cần duy trì phong độ này và sẽ còn có nhiều khoảnh khắc tuyệt vời đến trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Sau các trận đấu trong một vài điều kiện khác nhau, tất cả các cầu thủ ngày càng sẵn sàng hơn.”

“Rõ ràng thiếu Kevin De Bruyne là một mất mát lớn với Man City. Nhưng những cầu thủ khác sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn. Man City cần đến tất cả các thành viên, tất cả đều mang đến những phẩm chất khác nhau để giúp đội bóng tiến lên.”


 

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X