Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cắn răng chi lương khủng, M.U tự tin ‘trói chân’ De Gea

Thứ Bảy 22/06/2019 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United tự tin sẽ thuyết phục được thủ môn David de Gea cam kết tương lai lâu dài của mình với CLB với một đề nghị cực hấp dẫn.

Hợp đồng của David de Gea với Manchester United chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Liên tục những cuộc đàm phán trong mùa 2018/19 đã được Quỷ đỏ tiến hành nhằm thuyết phục thủ môn Tây Ban Nha ở lại thay vì đi theo tiếng gọi của những đại gia khác.

Paris Saint-Germain là đội bóng sốt sắng muốn có De Gea nhất. Lão tướng Gianluigi Buffon đã quyết định tìm kiếm một bến đỗ mới hè này và càng thúc đẩy đội bóng thủ đô nước Pháp thêm nỗ lực hơn nữa.

De Gea noi ve tran luot ve voi Barca

Hợp đồng De Gea với M.U chỉ còn 1 năm là đáo hạn


Nhưng M.U không chịu ngồi yên. Những người đứng đầu sân Old Trafford vẫn tìm ra những giải pháp mới để không để mất trụ cột nhiều năm qua của mình. Theo thông tin từ The Sun, M.U đã sẵn sàng mở lại các cuộc đàm phán và chuẩn bị một hợp đồng 5 năm với mức lương 350 nghìn bảng/ tuần để giữ chân De Gea.

Trong những lần đàm phán trước, đề nghị lớn nhất của M.U dành cho De Gea cũng chỉ là gần 300 nghìn bảng/ tuần, nhiều hơn khoảng 100 nghìn bảng so với đãi ngộ hiện tại với người gác đền Tây Ban Nha. Cầu thủ 28 tuổi được cho là suy ngẫm về tương lai tại Quỷ đỏ khi CLB này trải qua mùa 2018/19 đáng quên.

M.U chỉ kết thúc Premier League ở vị trí thứ 6 và không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Nhưng với hợp đồng giá trị lớn nói trên, Quỷ đỏ xem như một sự bù đắp cho De Gea vì không được chinh chiến ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

De Gea co tran thu 100 giu sach luoi o Ngoai hang Anh
Thủ môn người Tây Ban Nha được đề nghị lương khủng

Nó cũng cho thấy niềm tin lớn mà M.U dành cho De Gea bất chấp phong độ giảm sút mùa trước và mất vị trí thủ môn số 1 trên tuyển Tây Ban Nha. Cũng có tin rằng thủ môn sinh năm 1990 muốn đánh giá chi tiết mức độ chuẩn bị của M.U cho mùa mới trước khi đi đến quyết định.

Quỷ đỏ mới chỉ có duy nhất tân binh Daniel James từ Swansea trong khi đang nỗ lực có chữ ký của Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Trong kế hoạch cho mùa giải tới, HLV Ole Gunnar Solskjaer chủ yếu nhắm vào các cầu thủ trẻ thuộc Vương quốc Anh.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X