Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cán mốc đáng nhớ, sao Arsenal vẫn trách khéo đồng đội

Thứ Hai 12/03/2018 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giữ sạch lưới trong chiến thắng 3-0 trước Watford là lần thứ 200 trong sự nghiệp Petr Cech làm được điều này ở Premier League.

Tiếp đà tinh thần lên cao sau chiến thắng 2-0 ngay trên sân AC Milan trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League, Arsenal trở về nước và đè bẹp Watford ba bàn không gỡ để nuôi sống hy vọng mong manh bám đuổi top 4 Premier League.

Can moc dang nho, sao Arsenal van trach kheo dong doi hinh anh

Thủ môn Petr Cech cán mốc 200 trận giữ sạch lưới ở Premier League trong chiến thắng Arsenal 3-0 Watford

Emirates cuối tuần qua cũng chứng kiến một cột mốc kỷ lục mới khi Petr Cech trở thành thủ môn đầu tiên trong lịch sử giữ sạch lưới 200 trận ở đấu trường ngoại hạng. Gửi lời cảm ơn các đồng đội là một chuyện, cơ mà người gác đền CH Séc qua đây cũng có sự trách khéo kèm theo, với lý do bởi anh đã phải đợi quá lâu cho khoảnh khắc này.

Lần gần đây nhất Cech giữ sạch lưới ở Premier League đã từ tận ngày 16/12 và trải qua gần ba tháng anh mới được hưởng niềm vui thực sự. Phát biểu của cựu công thần Chelsea sau trận Arsenal 3-0 Watford:

“Chúng tôi chỉ mất 18 trận đầu tiên của mùa giải để có được 9 trận giữ sạch lưới, trong khi bản thân tôi cũng có cho mình 199 trận như vậy trong sự nghiệp ở Premier League. Tuy nhiên rồi, tôi phải đợi thêm 11 trận tiếp theo mới đạt đến cột mốc 200. Chính vì vậy mà trong quãng thời gian đó, không thể nói tôi không cảm thấy bực tức và thất vọng.”

Giữa tuần này, Arsenal tiếp đón AC Milan trên sân nhà với hy vọng tràn trề thẳng tiến vòng tứ kết Europa League khi đang nắm trong tay lợi thế quá lớn.

Thống kê trận Arsenal 3-0 Watford:

Arsenal vs Watford

Highlights trận Arsenal 3-0 Watford:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X