Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cán mốc 100 trận cho MU, Fred mơ làm nên lịch sử

Thứ Năm 18/02/2021 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred nói rằng anh mong muốn làm nên lịch sử tại Man United sau khi cán mốc 100 trận cho CLB này ở trận hòa West Brom hồi cuối tuần.

Fred trải qua 100 trận tại MU

Làm khách trên sân The Hawthorns của West Brom, Manchester United đã gây thất vọng và chỉ có được trận hòa 1-1. Tuy nhiên với cá nhân Fred, thì đó vẫn là kỷ niệm đáng nhớ khi anh trải qua tròn 100 trận cho “Quỷ đỏ” trên mọi đấu trường.

Chuyển đến từ Shakhtar Donetsk năm 2018 với giá 52 triệu bảng, tiền vệ người Brazil từng khởi đầu không tốt. Nhưng theo thời gian, tài năng của Fred ngày càng được bộc lộ. Sau cột mốc đáng nhớ, anh hy vọng sẽ viết tiếp những trang sử vẻ vang tại sân Old Trafford.

Cán mốc 100 trận cho MU, Fred mơ làm nên lịch sử hình ảnh
Fred muốn mang lại nhiều điều hơn nữa cho MU

Có ước mơ lớn

Fred nói với tạp chí Inside United khi được yêu cầu mô tả cảm xúc của mình sau lần ra sân thứ 100: “Tôi thực sự hạnh phúc. Nó thực sự là một bước ngoặt lớn đối với tôi, là con số mà nhiều người mơ ước.”

“Tôi thậm chí còn không nghĩ đến cái cột mốc đó. Tôi thực sự ngạc nhiên khi bạn (PV) vừa nói với tôi rằng minh đã có 100 lần ra sân cho MU. Tôi thực sự hài lòng. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời và như tôi đã nói, tôi hy vọng mình có thể chơi nhiều trận hơn nữa cho Man United.”

“Tôi muốn để lại một di sản ở đây. Man United là nơi mà tất cả các cầu thủ đều muốn tới. Vì vậy tôi muốn cố gắng hết sức mình, chơi nhiều trận hơn nữa và làm nên lịch sử ở đây.”

Fred chuẩn bị cùng MU đụng độ Real Sociedad trong trận lượt đi vòng 1/16 Europa League. Cầu thủ 27 tuổi nói thêm về trận đấu này:

“Chúng tôi biết sắp tới là một trận đấu khó khăn, nhưng Man United sẽ giành chiến thắng. Chúng tôi muốn vô địch Europa League. Chúng tôi biết tầm quan trọng của nó với đội bóng.”

“Vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong trận đấu tới và cả chiến dịch tại Europa League để có thể nâng cao chiếc cúp vô địch.”

Nhận định Sociedad vs MU (0h55 ngày 19/2): Những kẻ đi ngược chiềuNhận định Sociedad vs MU (0h55 ngày 19/2): Những kẻ đi ngược chiều
Từ đầu mùa giải tới nay, rất hiếm khi Sociedad vs MU có được sự đồng điệu. Trước thềm màn so tài ở lượt đi vòng 1/16 Europa League cũng vậy và đại diện của Tây...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X