Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Cạn lời với cú dứt điểm siêu thảm họa của Nicolas Jackson

Chủ Nhật 17/09/2023 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút 53, tiền đạo Nicolas Jackson xâm nhập vòng cấm Bournemouth và có cơ hội dứt điểm nhưng lại đưa trái bóng đi lệch khá xa so với khung thành.

Nicolas Jackson lại bỏ lỡ cơ hội khó tin

Phút 53, Ugochukwu chọc khe cho Nicolas Jackson xâm nhập vòng cấm Bournemouth. Tiền đạo số 15 càn lướt qua hậu vệ đối phương để có cho mình không gian dứt điểm. 

Ở tư thế không bị ai kèm, Nicolas Jackson thoải mái ra chân. Nhưng trái bóng sau khi rời chân của chân sút sinh năm 2001 lại đi thẳng lên khán đài và cách khá xa so với khung thành Bournemouth.

Nicolas Jackson
Nicolas Jackson dứt điểm trong tư thế thoải mái...
Cạn lời với cú dứt điểm siêu thảm họa của Nicolas Jackson 1
...nhưng lại đưa bóng đi quá thiếu chuẩn xác.

Chứng kiến pha bóng này, các CĐV Chelsea chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Đây không phải lần đầu tiên Nicolas Jackson có những cú dứt điểm thảm họa. 

Còn nhớ ở thất bại 0-1 trước Nottingham tại vòng 4, tiền đạo tân binh của Chelsea cũng đã sút ra ngoài trước khung thành trống ở cự ly chỉ khoảng 1m. Thống kê chỉ ra rằng Nicolas Jackson là chân sút dứt điểm tệ nhất tại Premier League sau 4 vòng đấu đầu tiên. Tính tới lúc này của mùa giải, cầu thủ sinh năm 2001 mới chỉ ghi được 1 bàn thắng. 

Không chỉ Nicolas Jackson, các cầu thủ tấn công khác của Chelsea cũng đã có 1 ngày thi đấu tệ trước Bournemouth. Bỏ lỡ hàng loạt cơ hội, The Blues chấp nhận phải chia điểm với kết quả hòa 0-0.

HLV Pochettino chỉ ra hàng loạt vấn đề của hàng công Chelsea HLV Pochettino chỉ ra hàng loạt vấn đề của hàng công Chelsea
Sau trận hòa 0-0 với Bournemouth, HLV Pochettino thẳng thắn chỉ ra hàng loạt vấn đề khiến cho khả năng tấn công của Chelsea chưa hiệu quả.
Chelsea đánh dấu thống kê tồi tệ sau trận hòa Bournemouth Chelsea đánh dấu thống kê tồi tệ sau trận hòa Bournemouth
Hòa Bournemouth với tỉ số 0-0, Chelsea đánh dấu thống kê tồi tệ với thành tích ghi bàn sau 5 vòng đấu đầu tiên tại Premier League kém nhất kể từ mùa giải 1995/96.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X