Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cần gì quan tâm Atletico, MU vẫn sẽ có Griezmann như thường

Thứ Bảy 03/06/2017 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ cần Quỷ Đỏ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu Euro thì dù muốn hay không, sân Wanda Metropolitano cũng phải chấp nhận chia tay ngôi sao người Pháp của mình.

Đã không có sự khoan hồng nào cho những vụ chuyển nhượng trái phép cầu thủ vị thành niên, Tòa án Thể thao Quốc tế (CAS) đã bác đơn kháng cáo của Atletico Madrid, chính thức ra án phạt cấm tham gia thị trường chuyển nhượng hè 2017. Đây là quyết định kéo theo bao hệ lụy mà không chỉ riêng mình đội chủ sân Wanda Metropolitano bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Mọi kế hoạch chiêu mộ tân binh của Atletico đã bị phá sản, đặc biệt là những mục tiêu trên hàng công như Alexandre Lacazette của Lyon hay Diego Costa của Chelsea. Không thể đón thêm ai về thay thế trong hè, đương nhiên Atletico phải giữ chân trụ cột Antoine Griezmann nếu không muốn lực lượng “tan đàn xẻ nghé”. Đây là điều chắc chắn mọi CĐV Man Utd đều không muốn nghe.

Can gi quan tam Atletico, MU van se co Griezmann nhu thuong hinh anh
Chỉ cần chi ra đủ 100 triệu Euro phá vỡ hợp đồng, MU cứ thế mà cuỗm Griezmann không cần hỏi ý kiến Atletico

Tuy nhiên theo Guillem Balague, chuyên gia bóng đá uy tín của Sky Sports, mọi chuyện từ lâu đã vượt xa tầm kiểm soát của Atletico, cái ngày mà họ để lộ điều khoản giải phóng hợp đồng của Griezmann. Ông khẳng định chắc nịch: “Tôi tin thương vụ này vẫn sẽ được tiến hành, bất chấp mọi nỗ lực của Atletico sau khi phải nhận án phạt.”

“Man Utd sẵn sàng duyệt chi 100 triệu Euro để đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng. Đồng nghĩa một khi MU đã quyết định bỏ ra từng đó tiền, bản thân Atletico sẽ không còn có quyền can thiệp nữa, không cần phải để cho MU bận tâm đàm phán nữa. Họ chỉ còn cách thuyết phục Griezmann từ chối mà thôi.”

Bên cạnh đó, Guillem Balague còn chỉ điểm những dấu hiệu chia tay của Griezmann, mặc dù tiền đạo người Pháp mới đây lại có ý tứ muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha: “Bạn có thể dễ dàng nhận thấy điều thú vị trong cách xử lý của Griezmann. Cậu ta luôn để ngỏ kiểu như ‘rồi chúng ta sẽ biết chuyện gì sẽ đến’. Griezmann liên tục gợi mở về khả năng ra đi của mình.”

“Giờ đây, Griezmann đá quả bóng quyết định vào chân Atletico với phát biểu ‘tất cả phụ thuộc vào ngài chủ tịch’. Nhưng chẳng ai biết cậu ta đang có ý đồ gì khi mọi chuyện không còn trong tầm kiểm soát của CLB nữa. Nếu Man Utd bạo chi 100 triệu euro, đơn giản họ sẽ cuỗm Griezmann. Atletico Madrid quá nhỏ bé với tham vọng của Griezmann và cậu ta đã sẵn sàng bước đến tầm cao mới.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X