Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh tình huống VAR tranh cãi khiến Spurs thua thảm Sheffield

Thứ Sáu 03/07/2020 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội dự Champions League mùa tới của Tottenham có lẽ đã chính thức khép lại sau trận thua thảm họa trước Sheffield United vừa qua. Và một quyết định gây tranh cãi của VAR là tâm điểm chú ý sau trận đấu này.
Không chơi áp đảo nhưng Sheffield United vẫn có được bàn thắng vươn lên dẫn trước của Sander Berge ở phút 31 của trận đấu. Đây là pha lập công đầu tiên của cầu thủ người Na Uy cho CLB kể từ khi anh chuyển đến hồi tháng Một với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 22 triệu bảng.

Spurs tưởng rằng họ đã có được bàn gỡ chỉ sau 83 giây khi Harry Kane xử lý gọn gàng và dứt điểm đánh bại Dean Henderson. Nhưng nó đã bị từ chối sau khi trọng tài video Michael Oliver cho rằng bóng đã chạm tay Lucas Moura. Tuy nhiên, ở tình huống này, tiền vệ người Brazil đã bị phạm lỗi và nằm sân trước khi bị một cầu thủ Sheffield phá bóng đập vào tay ở cự ly gần.

Cận cảnh tình huống VAR tranh cãi khiến Spurs thua thảm Sheffield hình ảnh 2

Lucas Moura bị cầu thủ Sheffield phạm lỗi

Cận cảnh tình huống VAR tranh cãi khiến Spurs thua thảm Sheffield hình ảnh 2

Cầu thủ người Brazil bị phá bóng trúng tay trước khi Harry Kane xử lý đón bóng và xử lý hoàn hảo để ghi bàn

Ban thang cua Kane bi tu choi

Bàn thắng của Kane bị từ chối đáng tiếc


Chuyên gia Jamie Redknapp đánh giá đây là một trong những quyết định tồi tệ nhất anh từng thấy.

Khi các cầu thủ Tottenham phản ứng với quyết định từ chối bàn thắng, Mourinho đã bị trọng tài bàn Peter Banks cảnh báo vì quá kích động ngoài đường biên. Chia sẻ sau trận, chiến lược gia người Bồ giận dữ nói:

“Tôi không thể nói những gì mình cảm nhận bởi vì tôi sẽ gặp rắc rối. Tôi muốn bảo vệ bản thân và CLB nên tôi không thể cởi mở và nói ra được”.


Spurs đáng lẽ còn có thể chơi hơn người khi Oliver Norwood đánh cùi chỏ với Son Heung-min ở phút 40 dù đã nhận một thẻ vàng trước đó. Trọng tài Kavanagh đã cho Spurs hưởng một quả đá phạt nhưng từ chối rút thẻ vàng thứ 2 cho Norwood.

Thảm họa đến với đoàn quân của Mourinho khi Lys Mousset có được bàn thắng thứ 2 ở phút 69. McBurnie kết liễu Spurs vào phút 84 trước khi Kane ghi bàn danh dự cho Spurs phút bù giờ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X