Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh tình huống VAR lấy đi chiến thắng của MU trước Tottenham

Thứ Bảy 20/06/2020 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng MU sẽ giành 3 điểm trước Tottenham ở những phút cuối cùng, song VAR đã từ chối cho Quỷ đỏ được hưởng quả 11m thứ 2.

VAR lấy đi chiến thắng của MU trước Tottenham


Tottenham và MU đã cống hiến cho NHM một trận cầu hấp dẫn. Đội chủ nhà vượt lên ở phút 27 sau bàn thắng của Steven Bergwijn, đó là cú đá rất căng và David de Gea có chạm tay vào bóng nhưng vẫn không thể cản phá. Tuy nhiên, Paul Pogba và Bruno Fernandes đã kết hợp mang về bàn gỡ cho đội khách. 
 

Bruno Fernandes mang về bàn gỡ cho MU trên chấm 11m


Phút 80, từ tình huống đi bóng của Pogba, Eric Dier buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài chính ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Bruno Fernandes đã đánh lừa được Hugo Lloris cân bằng tỷ số 1-1.

10 phút sau bàn gỡ của cầu thủ người Bồ Đào Nha, MU thêm một lần được hưởng 11m. Eric Dier đã có tình huống va chạm với Bruno Fernandes trong vòng cấm. Ngôi sao của Spurs đã có tác động với cầu thủ của MU, và trọng tài Jonathan Moss tiếp tục chỉ tay vào chấm phạt đền.
 
Cận cảnh tình huống VAR lấy đi chiến thắng của MU trước Tottenham hình ảnh

Bruno Fernandes ngã xuống sau pha va chạm với Eric Dier

Cận cảnh tình huống VAR lấy đi chiến thắng của MU trước Tottenham hình ảnh 2

Tình huống quay chậm pha va chạm giữa 2 cầu thủ

Mourinho bất bình với quyết định của trọng tài chính

Công nghệ VAR vào cuộc

Không có phạm lỗi đến từ Eric Dier


Quyết định này của ông Jonathan Moss nhận sự phản ứng quyết liệt từ phía các cầu thủ và ban huấn luyện Tottenham, sau đó ông buộc phải nhờ đến sự giúp đỡ của công nghệ VAR. Tổ VAR đã vào cuộc và xác định không có lỗi của Dier, và trọng tài buộc phải thay đổi quyết định.

Trước đó, vị "vua áo đen này" đã bắt chính trong 29 trận của MU ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ thắng 19, hòa 6 và thua 4 trận. Còn với Tottenham, họ đã thua 7, hòa 7 và thắng 9 sau 23 trận mà ông Moss cầm còi.

Hòa 1-1, MU tiếp tục xếp thứ 5, ít hơn 2 điểm so với vị trí thứ 4 của Chelsea nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Còn với Tottenham, họ xếp thứ 8 với 6 điểm ít hơn Top 4.

MU được trọng tài ưu ái nhiều nhất giải Ngoại hạng
Giành được kết quả hoà trên sân nhà Tottenham, Man United tiếp tục nối dài mạch bất bại, cũng như khẳng định họ là đội bóng son nhất Premier League.
Không cầu thủ nào ở Premier League có thể so sánh với Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng trước Tottenham với 1 bàn thắng, ngôi sao người Bồ không có đối thủ ở Ngoại hạng Anh kể từ khi cập bến MU vào tháng 1...
Pogba và Bruno Fernandes song kiếm hợp bích mang về bàn thắng cho MU
NHM MU dường như phát cuồng khi chứng kiến Paul Pogba và Bruno Fernandes kết hợp tạo ra bàn thắng cho MU trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham.
Biến các hậu vệ MU thành gã hề, Steven Bergwijn đi vào lịch sử Spurs
Cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn mở tỷ số cho Tottenham trước MU, ngôi sao người Hà Lan đã đi vào lịch sử đội bóng thành London.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X