Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh tình huống sao Leicester nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng triệt hạ với Pablo Fornals

Thứ Ba 24/08/2021 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bước ngoặt trận đấu West Ham vs Leicester là chiếc thẻ đỏ của Ayoze Perez sau tình huống vào bóng thô bạo với Pablo Fornals.

Ayoze Perez nhận thẻ đỏ trực tiếp


Rạng sáng nay, West Ham tiếp Leicester trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22. Pablo Fornals là người mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 26, tới phút 40 cầu thủ này trở thành nạn nhân của một pha vào bóng thô bạo.
 
Ayoze Perez nhận thẻ đỏ trực tiếp

Ayoze Perez nhận thẻ đỏ trực tiếp


Ayoze Perez đã có một tình huống vào bóng mang tính triệt hạ với Pablo Fornals. Gầm giày của cầu thủ bên phía Leicester đã đạp vào ống đồng của ngôi sao bên phía West Ham, trọng tài chính đã ra thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống trực tiếp theo mãn màn hình VAR.

Nhiều cựu sao Premier League như Rio Ferdinand hay Jamie Carragher đều bất bình với pha bóng này, họ cho rằng thẻ đỏ trực tiếp là xứng đáng cho pha vào bóng của Perez. Chơi thiếu người đội khách đã không thể làm nên bất ngờ.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Leicester ghi 1 bàn nhưng nhận tới 3 bàn thua. Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về phía West Ham. Với kết quả này họ đã vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 6 điểm tuyệt đối.

West Ham có cùng 6 điểm với Liverpool và Chelsea cùng hiệu số +5, nhưng họ xếp trên nhờ ghi nhiều bàn thắng hơn. Thầy trò David Moyes đã ghi tới 8 bàn chỉ sau 2 vòng đấu. Ngược lại, Leicester xếp thứ 12 với 3 điểm.

Ở vòng đấu thứ 3, West Ham tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Đây là cơ hội rất tốt để đội bóng thành London có thêm 3 điểm. Trong khi đó Leicester làm khách trên sân của Norwich.

Đè bẹp Leicester, West Ham vươn lên dẫn đầu Premier League 2021/22Đè bẹp Leicester, West Ham vươn lên dẫn đầu Premier League 2021/22
Ở trận West Ham vs Leicester, chân sút Michail Antonio lập cú đúp để đóng góp vào chiến thắng 4-1 ấn tượng của đội nhà. Vượt qua Leicester, West Ham tạm vươn...
Nhận định bóng đá West Ham vs Leicester 2h00 ngày 24/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Nhận định bóng đá West Ham vs Leicester 2h00 ngày 24/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
West Ham vs Leicester lúc 2h00 ngày 24/8 (Vòng 2 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/8: Sampdoria vs AC Milan; West Ham vs LeicesterLịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/8: Sampdoria vs AC Milan; West Ham vs Leicester
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/8. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, lịch thi đấu Tây Ban Nha, lịch thi đấu Italia, lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 21/8: Moyes muốn Lingard tới West HamĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 21/8: Moyes muốn Lingard tới West Ham
Moyes muốn Lingard tới West Ham, Man City sẵn sàng bán Laporte là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 21/8.
Emerson và Zouma vẫn có thể rời Chelsea mùa hè nàyEmerson và Zouma vẫn có thể rời Chelsea mùa hè này
Bộ đôi Emerson Palmieri và Kurt Zouma vẫn có thể rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi được Lyon và West Ham quan tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X