Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh tình huống lấy đi chiến thắng của Arsenal trước Sheffield

Chủ Nhật 19/01/2020 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mất một quả 11m trước Sheffield, Nicolas Pepe đã bị phạm lỗi rõ ràng nhưng trọng tài không cho Pháo thủ được hưởng phạt đền ngay cả khi đã tham khảo VAR.

Arsenal không được hưởng 11m trước Sheffield


Sau trận hòa 1-1 trước Crystal Palace, Arsenal đã kém Top 4 đến 11 điểm. Để nuôi hy vọng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu, Pháo thủ buộc phải đánh bại Sheffield trên sân nhà ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20. 

Arsenal mất một quả 11m trước Sheffield hình ảnh

Pepe ngã trong vòng cấm Sheffield


Với lợi thế được đá tại Emirates, Arsenal đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Pháo thủ đã vượt lên ở phút cuối cùng hiệp 1, nhưng họ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn và phải trả giá khi đội khách có bàn gỡ ở phút 83.

Nhưng kết quả của trận đấu có thể đã khác nếu trọng tài xử lý chính xác. Theo đó, phút 69, khi Arsenal đang dẫn trước 1-0, Nicolas Pepe đã thực hiện tình huống đi bóng táo bạo xộc thẳng vào khu vực cấm địa của Sheffield trong vòng vây của 2 cầu thủ đối phương.

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã khéo léo đẩy bóng vượt qua đối thủ và buộc Jack O’Connell phải phạm lỗi với anh trong vòng 16m50. Tuy nhiên, trọng tài Mike Dean đã không cho Arsenal hưởng phạt đền, dù ông Vua áo đen đứng rất gần điểm phạm lỗi.

Pha pham loi ro rang nhung trong tai khong cho Arsenal huong 11m

Pha phạm lỗi rõ ràng nhưng trọng tài không cho Arsenal hưởng 11m


Ngạc nhiên hơn nữa là ông Mike Dean vẫn không thay đổi quyết định sau khi xem lại băng hình quay chậm do tổ trọng tài phòng VAR cung cấp. Sai lầm này khiến Arsenal mất oan một quả 11m và bỏ lỡ luôn cơ hội ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 để chấm dứt hy vọng có điểm của đội khách.

Sau trận đấu, HLV Arteta chỉ trích trọng tài, ông cho rằng Pháo thủ xứng đáng được hưởng 11m. NHM đội bóng thành London cũng trút giận lên công Mike Dean và các cộng sự. Rất may cho Arsenal là Chelsea thua Newcastle ở vòng đấu này, bởi vậy khoảng cách giữa đội chủ sân Emirates với Top 4 đang là 10 điểm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X