Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh tình huống lấy đi 2 điểm của Tottenham trước Newcastle

Chủ Nhật 27/09/2020 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham dù áp đảo hoàn toàn nhưng không thể giành 3 điểm trước Newcastle, tình huống chạm tay trong vòng cấm của Eric Dier khiến đội chủ nhà đánh rơi 2 điểm.

Eric Dier khiến Tottenham đánh rơi 2 điểm


Tottenham đã áp đảo hoàn toàn so với Newcastle ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21, đội bóng thành London dứt điểm 23 lần, 12 trúng đích. Vượt trội so với 6 pha dứt điểm và duy nhất một lần trúng khung thành của đội khách.
 
Cận cảnh tình huống lấy đi 2 điểm của Tottenham trước Newcastle hình ảnh

Tottenham áp đảo hoàn toàn so với Newcastle


Đội bóng thành London vượt lên ở phút 25. Harry Kane là người thực hiện pha căng ngang để Lucas Moura dễ dàng đệm bóng thành bàn ở cự ly gần. Đây là pha kiến tạo thứ 5 của Kane chỉ sau 3 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi đó Moura ghi bàn ở Premier League kể từ tháng 12 năm 2019.

Những tưởng Tottenham sẽ giành 3 điểm thì ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Eric Dier để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trong tài tham khảo VAR và cho Newcastle hưởng 11m. Trên chấm phạt đền Callum Wilson ghi bàn ấn định tỷ số hòa 1-1.
 

Caroll đánh đầu đưa bóng trúng tay Eric Dier

VAR vào cuộc xem có 11m hay không

Các cầu thủ Tottenham gây sức ép lên trọng tài chính

Trọng tài trực tiếp xem lại tình huống

11m cho Newcaste và Calum Wilson dứt điểm thành bàn

Tran dau khep lai voi ty so hoa 1-1

Niềm vui của các cầu thủ bên phía Newcastle

Hugo Lloris ôm đầu tiếc nuối


HLV Jose Mourinho không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông thầy người Bồ tức giận và đi thẳng vào đường hầm khi mà trận đấu còn chưa khép lại. Hòa đáng tiếc, Tottenham tạm thời đứng thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh 2020/21 với 4 điểm sau 3 lượt đấu.

Điểm nhấn Tottenham 1-1 Newcastle: Son Heung-Min quá đen, Karl Darlow hóa siêu nhân
Tottenham đã tạo ra một thế trận vượt trội trước Newcastle nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn Tottenham vs Newcastle vòng 3 Ngoại...
Những con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 1-1 Newcastle
Tottenham đã gây thất vọng khi để Newcastle cầm hòa 1-1 trên sân nhà, cùng nhìn lại những thống kê Tottenham vs Newcastle ấn tượng nhất.
Arsenal sở hữu một đội hình tốt nhưng chưa thể vô địch NHA
Người cũ Tottenham và Liverpool, Graeme Souness nói về đội hình Arsenal. Ông đánh giá cao nhiều cầu thủ của đội bóng thành London, song cho rằng họ chưa thể vô...
Phung phí cơ hội, Tottenham đánh rơi 2 điểm trước Newcastle ở phút 90+5
Tottenham đã chơi tốt hơn hẳn Newcastle, song sai lầm của Eric Dier khiến họ để đối phương gỡ hòa trên chấm 11m ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X