Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh nhan sắc bạn gái Rasmus Hojlund

Thứ Năm 10/08/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rasmus Hojlund được nhìn thấy cùng bạn gái Laura Sondergaard đi dạo tại thành phố Manchester, anh hiện chưa thể ra mắt MU do chấn thương.

MU đã hoàn tất việc chiêu mộ Rasmus Hojlund từ Atalanta. Quỷ đỏ chấp nhận chi 85 triệu euro cho thương vụ này, trong đó 75 triệu euro trả ngay và 10 triệu euro bổ sung. MU chính thức giới thiệu tân binh 20 tuổi tại Old Trafford trước trận giao hữu với Lens.

Hojlund hiện đang dính chấn thương và chưa thể ra mắt MU. Trước mắt, anh sẽ vắng mặt trong các trận đấu với Wolves và Tottenham ở 2 vòng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2023/24. Man đỏ hy vọng cầu thủ người Đan Mạch sẽ trở lại ở trận đấu tại vòng 3 với Nottingham Forest. 

Cận cảnh nhan sắc bạn gái Rasmus Hojlund 1
 
Cận cảnh nhan sắc bạn gái Rasmus Hojlund 2
 
Cận cảnh nhan sắc bạn gái Rasmus Hojlund 3

Rasmus Hojlund và bạn gái di dạo ở thành phố Manchester

 

Mới nhất, Rasmus Hojlund được nhìn thấy cùng bạn gái Laura Sondergaard đi dạo tại thành phố Manchester. Cả 2 trông thoải mái, vui vẻ, còn vẫy tay chào khi thấy máy ảnh hướng về mình.

Bạn gái kém Hojlund 1 tuổi, thường xuyên có mặt trên khán đài để cổ vũ anh thi đấu. Laura đến từ Đan Mạch. Không biết cô đã hẹn hò với Hojlund được bao lâu. Vào tháng 3 năm nay cặp đôi đã chia sẻ một bức ảnh tình cảm bên nhau. Sau khi anh lập hat-trick cho ĐT Đan Mạch trong chiến thắng 3-1 trước Phần Lan, họ đã hôn nhau ngay ngoài đường biên.

Giống như bất kỳ nàng Wag nào khác, Laura thích đi du lịch. Instagram của cô tràn ngập những bức ảnh chụp kỳ nghỉ tuyệt vời từ nhiều địa điểm khác nhau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X