Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh nhan sắc bạn gái Martin Odegaard

Thứ Tư 26/04/2023 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Martin Odegaard của Arsenal lần đầu được trông thấy đi cùng bạn gái Helene Spilling ở London, một ngày trước đại chiến Man City.

Martin Odegaard hiện đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Arsenal. Anh đang là đội trưởng của Pháo thủ và cho thấy khả năng cũng như bản lĩnh của mình. Tiền vệ người Na Uy cũng đang thăng hoa trong tình yêu bên cô bạn gái Helene Spilling. 

Odegaard lần đầu được trông thấy đi cùng bạn gái Helene Spilling ở London, một ngày trước đại chiến Man City. Ngôi sao người Na Uy trông hạnh phúc, vui vẻ khi đi cùng bạn gái tóc vàng. Đôi trẻ cầm cốc cafe và đồ ăn vặt đi dạo trên phố, sau đó vào nhà hàng Nhật có tên Roka ở London. 

Cận cảnh nhan sắc bạn gái Martin Odegaard 1

Cận cảnh nhan sắc bạn gái Martin Odegaard

Martin Odegaard sinh năm 1998 còn cô bạn gái của anh sinh năm 1995. Không biết hai người hẹn hò từ khi nào, nhưng đầu tháng 3 vừa qua, người đẹp cùng bạn trai tới lễ trao giải Bóng đá London, chia vui khi anh nhận giải Cầu thủ Ngoại hạng Anh hay nhất năm.

Helene Spilling là vũ công đồng hương với Martin Odegaard. Hiện cựu sao Real Madrid và các đồng đội đang chuẩn bị cho trận đấu với Man City ở vòng 33 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ hơn Man xanh 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận, nếu muốn tiếp tục đua vô địch với Man xanh họ không được phép thua trên sân Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X