Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh nhan sắc bạn gái Erling Haaland

Thứ Năm 06/04/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland và bạn gái Isabel Haugseng Johansen được nhìn thấy đi mua sắm ở London, cầu thủ người Na Uy liên tục ở bên không rời nửa kia của mình.

Erling Haaland dính chấn thương và bỏ lỡ 2 trận đấu của tuyển Na Uy ở vòng loại Euro 2024 trong tháng 3 vừa rồi, anh cũng không có tên trong danh sách thi đấu trước Liverpool tại Etihad. Trong thời gian hồi phục chấn thương, cầu thủ sinh năm 2000 đã tranh thủ đi mua sắm với bạn gái.

Erling Haaland và bạn gái Isabel Haugseng Johansen được nhìn thấy đi mua sắm ở London. Đây là một trong những bức ảnh hiếm hoi của cầu thủ 22 tuổi và bạn gái, bởi hai người giữ kín chuyện tình cảm. Trước chuyến đi mua sắm ở London tuần này, Haaland và Isabel Haugseng Johansen mới hai lần lọt vào ống kính của các tay săn ảnh khi cùng đi ăn ngày cuối năm ở Manchester và kỳ nghỉ tại Marbella, Tây Ban Nha, năm ngoái.

Cận cảnh nhan sắc bạn gái Erling Haaland 1

Isabel Haugseng Johansen đi mua sắm cùng Haaland

Haaland và người đẹp cùng lớn lên ở Na Uy, họ hẹn hò trong thời gian tiền đạo này còn khoác áo Dortmund. Bạn gái của Haaland cũng là một cầu thủ bóng đá nữ. Isabel Haugseng Johansen được biết đến với khuôn mặt xinh xắn cùng thân hình gợi cảm.

Mới nhất, Erling Haaland đã mang đến cho Man City những tin vui, theo đó cầu thủ người Na Uy đã trở lại tập luyện bình thường vào thứ 4. Với việc đã bình phục trở lại, cầu thủ 22 tuổi đủ khả năng ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Southampton vào cuối tuần này.

Tiền đạo Na Uy được cho sẽ ra sân để nâng cao thành tích 42 bàn sau 37 trận mùa này. Man City hiện xếp thứ hai, kém Arsenal 8 điểm nhưng còn một trận chưa đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X