Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh nhan sắc bạn gái đang mang bầu của Alejandro Garnacho

Thứ Tư 17/05/2023 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alejandro Garnacho vừa bị bắt gặp cùng bạn gái Eva Garcia đi mua sắm, người đẹp đang mang bầu và cặp đôi chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng. 

Alejandro Garnacho tiết lộ vào tháng trước rằng bạn gái của anh, Eva Garcia, đang mang thai đứa con đầu lòng của họ. Sau khi dính chấn thương và nghỉ thi đấu, sao trẻ người Argentina đã vào sân từ băng ghế dự bị ở trận tiếp Wolves tại vòng 36 Ngoại hạng Anh. Chính cầu thủ 18 tuổi ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho Man đỏ ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Sau khi ghi bàn ở những phút bù giờ cuối, Garnacho bỏ bóng vào bụng giả làm bà bầu và cho tay vào miệng mô phỏng hành động bú mẹ của các em bé. Trên Instagram sau trận, tiền đạo cánh tuổi teen đăng ảnh cùng dòng chữ: "Bố yêu bóng đá, bố đang đợi con Enzo".

Mới nhất, Alejandro Garnacho vừa bị bắt gặp cùng bạn gái Eva Garcia đi mua sắm. Sao trẻ sinh năm 2004 mặc bộ đồ thể thao màu hồng trị giá khoảng 600 bảng. Cặp đôi thậm chí còn dừng lại ở một cửa hàng bánh rán để ăn.

Alejandro Garnacho
 
Alejandro Garnacho

Alejandro Garnacho và bạn gái đi mua sắm

Alejandro Garnacho và người đẹp đồng hương Eva quen biết nhau nhiều năm trước khi công khai hẹn hò đầu năm 2021. Eva theo bạn trai sang Anh khi Garnacho bắt đầu gia nhập đội trẻ MU. Trên trang cá nhân, cả hai đều tích cực đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn trong các buổi hẹn hò, đi chơi hoặc họp mặt gia đình.

Garnacho hy vọng góp mặt trong đội hình MU khi họ chuẩn bị cho các trận đấu ở Premier League với Bournemouth, Chelsea và Fulham. Garnacho cũng rất muốn gây ấn tượng để lọt vào đội hình xuất phát trong trận chung kết FA Cup với Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X