Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh đôi giày “thửa” mà Beckham trình làng trong trận thắng Bayern

Thứ Ba 28/05/2019 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, các huyền thoại M.U đã tái hợp để có trận giao hữu kỷ niệm 20 năm trận chung kết C1. Tất nhiên, một ngôi sao như David Beckham gây sự chú ý lớn với sự xuất hiện ấn tượng.
 

Bekham khoe giày độc

 

Rời xa sân cỏ đã lâu, nhưng tiền vệ điển trai ngày nào vẫn duy trì được cảm giác bóng ấn tượng. Beckham chính là người ấn định tỷ số 5-0 cho Man United, trước những đồng nghiệp Bayern bên kia chiến tuyến, với một pha xử lý gọn gàng trong vòng cấm địa.
 
Chứng kiến tiền vệ 44 tuổi thi đấu, các CĐV Man United trên khắp thế giới vẫn phải trầm trồ bởi vẻ ngoài trẻ trung, mái tóc phong cách cùng một lối chơi từng khuynh đảo Premier League. Chưa hết, Becks còn ghi dấu ấn với đôi giày độc đáo trong lần trở lại Old Trafford.

David Beckham gây sự chú ý lớn với đôi giày độc đáo hình ảnh

David Beckham gây sự chú ý lớn với đôi giày độc


Cụ thể, đôi giày trắng này có tên 4 đứa con nhà Becks, gồm Brooklyn, Romeo bên giày trái, còn bên kia là Cruz và Harper. Đây là một hình ảnh rất ấn tượng, bởi ngôi sao người Anh có tiếng là yêu gia đình.
 
Trở lại với màn trình diễn của số 7 huyền thoại M.U, rất nhiều các fan Quỷ đỏ đã phải ao ước giá như anh trẻ lại 2 chục tuổi. Những comment ca ngợi Beckham xuất hiện rất nhiều, cùng với đó là những so sánh khi nhìn vào hiện tại ngán ngẩm của Man United:
 
“44 tuổi vẫn chạy tốt. Anh ấy có thể đi thẳng vào đội hình M.U ngay lúc này, tôi không đùa đâu” – một CĐV cho biết.

Dang chuyen bong quen thuoc cua Beckham duoc tai hien o Old Trafford.

Dáng chuyền bóng quen thuộc của Beckham được tái hiện ở Old Trafford 


“Nhìn Beckham tạt quả bóng trông thật dễ dàng. Chỉ trong một trận đấu, anh ấy có số pha tạt bóng thành công nhiều hơn cả mùa giải của Ashley Young” – một fan khác so sánh.
 
“Tuối tác chỉ là con số với những cầu thủ đẳng cấp. Nhìn Beckham và Neville phối hợp kìa, tôi nhớ ngày xưa quá” – Fan M.U trầm trồ.
 
Còn với ngôi sao từng khoác áo Man United và Real Madrid, đúng là lúc nào Beckham cũng khiến người hâm mộ phải chú ý đến mình.

Chùm ảnh: Sir Alex rạng rỡ trong ngày trở lại Old Trafford
Đêm qua, tại Nhà hát của những giấc mơ đã diễn ra trận đấu giữa huyền thoại M.U và huyền thoại Bayern – kỷ niệm 20 năm trận chung kết C1 1999. Và như thường...
VIDEO: Chứng kiến pha bóng này, fan M.U lập tức đòi Jaap Stam trở lại thế chỗ Smalling
Đêm qua, huyền thoại Jaap Stam trong trận giao hữu với Bayern Munich vẫn thể hiện đẳng cấp hàng đầu, khiến đàn em phải cảm thấy xấu hổ.
Nhìn Beckham đã 44 tuổi tạt bóng, CĐV MU ngao ngán nghĩ về đội hình hiện tại
Tối 26/5, các huyền thoại Man United và Bayern Munich tề tựu nhằm ôn lại kỷ niệm 20 năm trước. David Beckham trải qua 90 phút ấn tượng với 1 bàn thắng và nhiều...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X