Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh chấn thương ghê rợn của thủ môn Ederson trước Newcastle

Chủ Nhật 14/01/2024 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Ederson đã gặp phải chấn thương trong nỗ lực ngăn cản cú dứt điểm của Longstaff ngay đầu trận Newcastle vs Man City.

Ederson dính chấn thương

Ngay những phút đầu trận, Man City đã bị Longstaff chọc thủng lưới. Dù vậy, VAR giúp Man City thoát thua khi xác định Isak đã việt vị trước đó. 

Tuy nhiên, Man City vẫn chịu tổn thất khi Ederson dính chấn thương. Thủ thành người Brazil trong nỗ lực ngăn cản Longstaff dứt điểm đã va chạm mạnh với người đồng đội Kyle Walker. 

Sau đó, Ederson bị đau ở đầu gối. Dù rất nỗ lực nhưng tới phút thứ 8 thì Ederson cũng đã không thể tiếp tục thi đấu. HLV Pep Guardiola buộc phải có sự thay đổi khi tung thủ môn dự bị Oterga vào sân thay thế. 

Cận cảnh chấn thương ghê rợn của thủ môn Ederson trước Newcastle 1
Cận cảnh vết thương ở cùng đầu gối của Ederson.

Các phóng viên ảnh ở sân cũng đã ghi lại được cận cảnh chấn thương của Ederson. Vùng đầu gối của anh đã bị sứt một miếng thịt.

Hiện tại, chưa rõ tình hình cụ thể về chấn thương của Ederson. Trước đó, Man City cũng đã ghi nhận tổn thất về chấn thương của những trụ cột như John Stones và Haaland. Cả hai đều chưa hẹn ngày trở lại. 

Man City đã nhọc nhằn vượt qua Newcastle với tỉ số 3-2. Các bàn thắng của Bernardo Silva, De Bruyne và Oscar Bobb đem về 3 điểm quan trọng, giúp The Citizens tạm thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Liverpool xuống còn 2 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X