Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh 2 tình huống VAR trước Liverpool khiến fan MU lâng lâng

Chủ Nhật 20/10/2019 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ trong hiệp 1 trận derby nước Anh, tổ VAR đã phải hoạt động hết công suất với 2 tình huống can thiệp trực tiếp tới các bàn thắng.

TRỰC TIẾP MU 1-0 Liverpool (H2): Chờ kịch hay ở Nhà hát
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Manchester United vs Liverpool vòng 9 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2019/20...


MU được công nhận bàn thắng


Phút 36 ở trận đấu vòng 9 Premier League giữa MU vs Liverpool, Marcus Rashford mở tỷ số cho chủ nhà sau quả tạt như đặt của Daniel James. Nhưng ngay sau khi bóng được đưa vào lưới, nhiều cầu thủ Liverpool đã vây kín lấy trọng tài Martin Atkinson bởi họ cho rằng Victor Lindelof đã phạm lỗi với Divock Origi từ trước.

Công nghệ VAR đã vào cuộc. Trọng tài Atkinson đã được các trợ lý trên phòng công nghệ với nhiều máy móc hiện đại tư vấn rằng đó không phải là một pha phạm lỗi. Do đó, bất chấp những phản ứng của cầu thủ Liverpool trong sân và HLV Jurgen Klopp bên ngoài sân, bàn thắng vẫn được công nhận 1-0 cho MU.

MU vs Liverpool 2 tình huống VAR hoạt động ở hiệp 1 hình ảnh
Lindelof tranh bóng với Origi
Cận cảnh 2 tình huống VAR trước Liverpool khiến fan MU lâng lâng hình ảnh 2
Rashford đưa bóng vào lưới Liverpool
VAR cong nhan ban thang
VAR công nhận bàn thắng cho MU

Trên mạng xã hội, huyền thoại Rio Ferdinand của MU cũng tranh thủ “troll” người hâm mộ Liverpool bởi một dòng xúc tích: “Pha tranh chấp tuyệt vời của Lindelof, tầm quan sát của James và khả năng chọn vị trí của Rashford. Bàn thắng đã đến!”

Liverpool bị từ chối


Đúng phút cuối cùng của hiệp 1, pha không chiến bất thành của Lindelof giúp Sadio Mane thoát xuống và hạ gục thủ môn De Gea. Ngôi sao người Senegal ăn mừng cuồng nhiệt bởi bàn thắng đến đúng lúc Liverpool đang bế tắc.

Nhưng lần này, tới lượt cầu thủ MU khiếu nại với trọng tài chính bởi cho rằng Mane dùng tay chơi bóng từ trước. Ông Atkinson sau khi công nhận đó là bàn thắng cho Liverpool đã thêm một lần áp tai nghe sát vào tai để nghe tư vấn từ tổ VAR.

Thông qua pha làm chậm của truyền hình, khán giả thấy rõ bóng đã chạm tay Mane theo cách không tự nhiên. Tiền đạo của Liverpool phải cùng cánh tay để khống chế bóng trước khi dứt điểm.

Lần này, trọng tài Atkinson đã thay đổi quyết định của mình. Ông xác định đó là một lỗi của Mane và tỷ số vẫn là 1-0 cho MU. Ferdinand một lần nữa lên tiếng với dòng trạng thái đơn giản: “Rõ ràng bóng đã chạm tay Mane!”

Mane de bong cham tay
Mane để bóng chạm tay trước khi dứt điểm
Mane
Góc quay của truyền hình cho thấy rõ điều đó
Mane phan nan voi trong tay
Sự khiếu nại của Mane cũng là vô ích

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X