Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh 2 tình huống VAR có lợi cho MU trước Crystal Palace

Thứ Sáu 17/07/2020 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận thắng 2-0 trước Crystal Palace, đã có 2 lần công nghệ VAR nhập cuộc và may mắn đều thuộc về Man United.

Tình huống 1

Trong những phút cuối hiệp 1, Wilfried Zaha cầm bóng xộc vào vòng cấm MU. Cầu thủ chạy cánh của Crystal Palace tận dụng tốc độ nhằm vượt qua Victor Lindelof. Sau một pha tranh chấp, Zaha ngã ra mặt sân và anh cùng đồng đội hướng về trọng tài chính Graham Scott để đòi một quả phạt đền.

Nhưng đáp lại chỉ là những cái lắc đầu của “Vua áo đen” 52 tuổi. Tổ VAR vào cuộc và cũng rất nhanh chóng, họ báo xuống cho trọng tài Scott tiếp tục trận đấu.

Cận cảnh 2 tình huống VAR có lợi cho MU trước Crystal Palace hình ảnh
Tình huống Lindelof tranh chấp với Zaha
Cận cảnh 2 tình huống VAR có lợi cho MU trước Crystal Palace hình ảnh 2
Dưới góc quay truyền hình
Chấm điểm cầu thủ MU sau chiến thắng Palace 2-0: “Pháp sư” Bồ vẫn cầm cờ
Man United tiếp tục gây sức ép lên Chelsea và Leicester trong cuộc đua vào top 4 Premier League khi hạ Crystal Palace 2-0.

Quyết định này nhận về phản ứng gay gắt từ chủ tịch Crystal Palace là Steve Parish. Ông viết trên trang cá nhân Twitter: “VAR có bị hỏng hay không? Đó là câu hỏi nghiêm túc của tôi. Ngay cả người hâm mộ thiếu khách quan nhất của MU cũng phải đồng tình đó là một quả phạt đền.”

Đến huyền thoại MU là Rio Ferdinand cũng phải đồng tình: “Tôi nghĩ đó là một quả penalty. Đã có tác động vào chân của Zaha và có thể VAR đã bỏ qua. Là cầu thủ của Palace, tôi cũng sẽ đặt câu hỏi về quyết định đó.”


Tình huống 2

Cận cảnh 2 tình huống VAR có lợi cho MU trước Crystal Palace hình ảnh 3
Ayew đưa bóng vào lưới MU
Jordan Ayew viet vi
Công nghệ VAR nhập cuộc đo đạc
MU thoat khoi ban thua ngoan muc nhu the nay day
MU thoát khỏi bàn thua đầy may mắn

Khi hiệp 2 diễn ra được 10 phút, lại là Zaha đi bóng bên cánh trái quen thuộc trước khi căng ngang dọn cỗ cho Jordan Ayew gỡ hòa 1-1. Lần này, trọng tài Scott và các trợ lý trên sân ra dấu công nhận bàn thắng.

Nhưng công nghệ VAR thêm một lần đứng về MU. Sau khi sử dụng các đường kẻ chi tiết, các trợ lý video xác định Ayew đã việt vị một chút mũi chân. Song đó cũng là đủ để tiền đạo này bị thổi phạt và Palace mất đi 1 bàn thắng.

Chung cuộc, MU giành chiến thắng 2-0 bởi 2 pha lập công của Marcus Rashford và Anthony Martial. Sau trận, cả hai đều nhận được lời khen từ HLV Ole Gunnar Solskjaer.

MU vượt qua Palace, Solskjaer ca ngợi 2 học trò
Ole Gunnar Solskjaer ca ngợi 2 cầu thủ góp công lớn giúp Man United vượt qua Crystal Palace với tỷ số 2-0.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X