Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh 2 tình huống cứu thua khó tin của Aaron Ramsdale

Thứ Hai 10/04/2023 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale đã có 2 tình huống cứu thua ấn tượng ở những phút bù giờ, trong trận hòa 2-2 giữa Liverpool và Arsenal.

Trận đấu giữa Liverpool và Arsenal trên sân Anfield đã diễn ra hấp dẫn. Gabriel Martinelli là người mở tỷ số cho đội khách, sau đó Gabriel Jesus nhân đôi cách biệt. Trước khi hiệp 1 khép lại, Mo Salah ghi 1 bàn qua đó rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Liverpool đã dồn lên mạnh mẽ. Sau nhiều nỗ lực họ có bàn gỡ 2-2 do công của Roberto Firmino. Những phút cuối cùng mới thực sự hấp dẫn. Phút 90, Aaron Ramsdale xuất sắc cản phá pha dứt điểm vào góc cao khung thành của Mohamed Salah. 

Aaron Ramsdale

Aaron Ramsdale cứu thua sau cú dứt điểm của Salah

Cận cảnh 2 tình huống cứu thua khó tin của Aaron Ramsdale 1

Sau đó Aaron Ramsdale đánh bại Konate ở cự ly gần

Thủ môn này sau đó lại giải cứu Arsenal bằng pha cản phá cú dứt điểm cận thành của Ibrahima Konate khi hậu vệ Liverpool tưởng như ghi bàn dễ hơn là bỏ lỡ. Tiếp theo, bóng đến chân Mohamed Salah, người đã ngã trong vòng cấm và đòi được hưởng phạt đền. 

Trọng tài Paul Tierney ra hiệu cho trận đấu tiếp tục, giúp Arsenal thực hiện pha phản công để tìm kiếm bàn thắng muộn. Gabriel Martinelli có bóng bên cánh trái nhưng không tìm được đường chuyền quyết định cho Bukayo Saka đang băng xuống thuận lợi. 

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Với kết quả này, Liverpool tiếp tục xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng, trong khi đó Arsenal vẫn đang dẫn đầu, nhưng khoảng cách với Man City chỉ còn là 6 điểm, nên nhớ Pháo thủ thi đấu nhiều hơn Man xanh 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X