Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh 2 sai lầm của Alisson trước Arsenal

Thứ Hai 05/02/2024 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson đã có một ngày thi đấu tệ hại, anh mắc 2 sai lầm khiến Liverpool để thua Arsenal với tỷ số 1-3 tại Emirates. 

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2023/24, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Arsenal. Pháo thủ đã mở tỷ số trước do công của Saka, nhưng sau đó trung vệ Gabriel phản lưới nhà, cân bằng tỷ số 1-1 cho đội khách. Đây cũng là kết quả sau 45 phút đầu tiên.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, thủ môn Alisson của Liverpool đã mắc 2 sai lầm khó hiểu khiến Lữ đoàn đỏ phải nhận 2 bàn thua. Phút 67, Van Dijk chủ đích che chắn không cho Martinelli đón lấy bóng, qua đó giúp Alisson lao ra cản phá. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil lại sút hụt bóng, thế là Martinelli quá thoải mái sút bóng vào lưới trống.

Cận cảnh 2 sai lầm của Alisson trước Arsenal 1
 
Alisson
Alisson mắc sai lầm giúp Arsenal nâng tỷ số lên 2-1

 

Tới phút 90+2, Trossard quá khéo léo thoát khỏi sự áp sát của hai cầu thủ Liverpool sát đường biên trái rồi dốc một mạch sâu vào khu vực 16m50 trước khi đá bóng qua hai chân Alisson để mang về bàn thứ 3 cho Arsenal.

Cận cảnh 2 sai lầm của Alisson trước Arsenal 2
Đây là tình huống Alisson khiến Liverpool phải nhận bàn thua thứ 3

2 sai lầm của Alisson cộng thêm chiếc thẻ vàng thứ 2 của trung vệ Konate ở phút 88 khiến Liverpool thua 1-3 trên sân của Arsenal. Với kết quả này, đội bóng thành phố Cảng vẫn dẫn đầu nhưng đã để Pháo thủ rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm. 

Nếu Man City đánh bại Brentford ở trận đấu muộn, họ cũng sẽ chỉ kém Liverpool 2 điểm. Man xanh thậm chí đá ít hơn Arsenal và Liverpool 1 trận, bây giờ đội bóng của Pep Guardiola lại là đội có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua vô địch. 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X