Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý cũ Mourinho không màng tình, chê cả tiền

Thứ Năm 21/05/2020 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Luis Campos sẽ không gia nhập những CLB Anh như Tottenham hay Newcastle.

Campos nổi lên ở Monaco và Lille

Luis Campos từng là một thành viên trong đội ngũ trợ lý của Jose Mourinho tại Real Madrid. Người đàn ông Bồ Đào Nha phụ trách mảng trinh sát, mang về những cầu thủ chất lượng.

Sau khi Mourinho ra đi, Campos cũng không làm việc cho Real. Ông tới Monaco đảm nhận công việc giám đốc kỹ thuật. Sau 3 năm, Campos tới Lille làm giám đốc thể thao. Tại cả 2 CLB này, dấu ấn của quan chức 55 tuổi đều rất lớn.

Trợ lý cũ Mourinho, Luis Campos không màng tình, chê cả tiền hình ảnh
Campos làm tốt công việc ở Monaco và Lille

Ở Monaco, Campos phát hiện và mang về những tài năng như Kylian Mbappe, Bernardo Silva, Benjamin Mendy, Tiemoue Bakayoko hay Fabinho… Họ là trụ cột giúp đội bóng Công quốc vô địch Ligue 1 và vào bán kết Champions League năm 2017.

Sau đó, Campos tới Lille và cũng là người đứng sau một dàn cầu thủ chất lượng của họ. Mùa 2018-19, đội chủ sân Pierre-Mauroy cán đích thứ 2 tại Ligue 1 chỉ sau PSG và giành vé dự Champions League.

Mùa này, khi giải đấu bị hủy sớm do tác động của virus corona, Lille đành ngậm ngùi cán đích thứ 4 chung cuộc với chỉ 1 điểm kém hơn vị trí thứ 3 của Rennes. Dù vậy, dàn cầu thủ của họ với thủ môn Maignan, hậu vệ Gabriel, tiền vệ Ikone, Soumare, tiền đạo Osimhen… của họ vẫn được nhiều ông lớn săn đón.

Jose Mourinho
Mourinho không thể thuyết phục bạn thân tới Tottenham

Từ chối nhiều đại gia

Dù vậy, theo thông tin mà ESPN có được, Campos đã từ chối một loạt lời mời hấp dẫn. Cụ thể, vị giám đốc thể thao của Lille đã nói không với tái ngộ bạn cũ Mourinho tại Tottenham.

Trước đó, khi Mauricio Pochettino còn tại vị, Spurs đã đánh tiếng với Campos nhưng bất thành. Rồi đến đội bóng sắp được Quỹ đầu tư công của Ả Rập Saudi tiếp quản là Newcastle cũng ngỏ lời mời Campos về làm công việc tương tự cùng một dự án hấp dẫn nhưng ông vẫn lắc đầu.

Campos rất được giới chủ tại Anh đánh giá cao. Ngoài Tottenham và Newcastle, những đội bóng mạnh hơn là Chelsea và Manchester United cũng muốn ông về ngồi ghế giám đốc thể thao song chưa được như ý.

Campos dường như vẫn còn nặng tình với Lille. Ông đã thổ lộ sự thoải mái khi làm việc ở Pháp hồi tháng 4.

Bạn thân Mourinho không bị ám ảnh phải đến MU hay Tottenham
Luis Campos từ lâu đã được liên hệ để đến Premier League làm việc và thừa nhận đã có các đề nghị.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X