Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Everton: Van Dijk chấn thương là tai nạn, hãy ngừng truy cứu Pickford!

Thứ Sáu 23/10/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Everton, Kevin Campbell cho rằng Jordan Pickford đang bị đối xử một cách bất công khi vào bóng dẫn đến việc Virgil van Dijk phải phẫu thuật dây chằng chéo trước.

Tiền bối đánh giá việc trụ cột Liverpool chấn thương là một phần của bóng đá và đối thủ không đáng bị chỉ trích.

Van Dijk dính chấn thương

Cựu sao Everton Virgil van Dijk chấn thương là tai nạn hình ảnh
Van Dijk chấn thương nặng sau va chạm với Pickford

Ngay từ phút 11, Virgil van Dijk đã phải tập tễnh rời sân sau pha va chạm với Jordan Pickford. Chấn thương đầu gối sẽ khiến tuyển thủ Hà Lan điều trị trong nhiều tháng, nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2020-21.

Những ngày qua, Pickford đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích tiêu cực từ các chuyên gia cũng như người hâm mộ. Huyền thoại Liverpool, Graeme Souness cho rằng Van Dijk đã bị hành hung bởi đối phương.

Campbell bênh vực Pickford


Một số người còn vào mạng xã hội để lăng mạ Pickford, một vấn đề hiện đang được cảnh sát xem xét. Campbell đồng ý rằng pha vào bóng của thủ môn Everton còn gây tranh cãi, cựu sao Everton tin rằng giới chức trách đã đúng khi không “phạt nguội”.

Cựu sao Everton Van Dijk chấn thương là tai nạn, hãy ngừng truy cứu Pickford! hình ảnh 2
Campbell tin rằng Pickford không đáng bị phạt thêm

Campbell nói với Gentingbet: “Tôi biết đã có một cuộc săn lùng, một làn sóng kêu gọi truy cứu Pickford. Nhưng thật đáng kinh ngạc là có những sự cố khác xảy ra thì không ai đả động đến.”

“Van Dijk là một cầu thủ tuyệt vời và không ai thích nhìn thấy một cầu thủ chuyên nghiệp bị chấn thương. Nhưng tôi biết rằng Pickford không cố tình gây chấn thương cho cậu ấy. Chấn thương là một phần trong các trận đấu.”

“Thật không may, Van Dijk đã nghỉ thi đấu một thời gian dài. Nhưng đó là điều đôi khi vẫn xảy ra trong bóng đá. Tôi nghĩ các quan chức đã làm đúng.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X