Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Campbell ủng hộ Carragher

Thứ Năm 12/07/2007 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ một thời của bóng đá Anh, Sol Campbell cho biết anh ủng hộ quyết định của Jamie Carragher sau khi trung vệ của Liverpoool tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

 Campbell nói: "Anh ấy đã quyết định đúng. Là một cầu thủ, ai cũng muốn được cống hiến hết mình cho đội tuyển nhưng Jamie muốn được chơi đúng vị trí  sở trường của mình. Anh ấy không muốn bị coi là một "cỗ máy", lúc bị điều khiển sang biên phải, lúc lại sang biên trái. Anh ấy muốn mình có một vị trí chính thức như tại Liverpool chứ không phải là một "kẻ đóng thế". Carragher muốn được mọi người thừa nhận tài năng của mình trong vai trò một trung vệ, vị trí  mà anh ấy đã chơi rất tốt tại Liverpool trong suốt thời gian qua."

Campbell (phải) khuyên Carragher nghỉ thi đấu quốc tế

Trung vệ 33 tuổi cũng thể hiện sự ngưỡng mộ của mình với Carragher:
"Jamie là một hậu vệ đẳng cấp. Anh ấy là một trong những trung vệ tốt nhất của bóng đá Anh. Bạn có thể thấy điều đó khi bạn nhìn vào những màn trình diễn thuyết phục của anh ấy trong màu áo The Kop cũng như tại đội tuyển quốc gia. Với tôi, Carragher cũng giống như  Alan Shearer, Tony Adams và Paul Scholes. Họ đều chia tay giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế để toàn tâm cống hiến cho CLB. Tuy nhiên, Jamie cũng nói rằng anh ấy sẽ sẵn sàng trở lại nếu như ĐT cần".

Bên cạnh đó, Campbell cũng tỏ ra đồng cảm với quyết định bất ngờ của người đồng đội cũ: "Mọi người đừng nên trách Jamie. Tôi đã từng ở trong hoàn cảnh như vậy nên tôi rất hiểu."

Carragher muốn chia tay tuyển Anh để cống hiến cho Liverpool

Sol Campbell đã có 69 lần được gọi vào đội tuyển quốc gia. Hiện tại, anh không còn được Steve McClaren tin tưởng sau khi cựu HLV của Middlesbrough lên dẫn dắt “các chú sư tử Anh” thay cho chiến lược gia người Thụy Điển, Sven-Goran Eriksson.

Mùa giải vừa qua, Campbell đã có một mùa bóng thành công trong màu áo Portsmouth sau khi rời Arsenal vào tháng 8 năm ngoái. Cựu cầu thủ của The Gunners đã góp công lớn khi giúp Pompey có được một suất dự cúp UEFA mùa giải tới.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X