Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Campbell lo ngại Aubameyang sẽ nối gót Ramsey rời Arsenal

Thứ Sáu 06/03/2020 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin Campbell cảm thấy Arsenal sẽ khó khăn trong việc giữ Pierre-Emerick Aubameyang ở lại.

Aubameyang chưa rõ tương lai

Cựu tiền đạo của Pháo thủ tin rằng những gì xảy ra với Aaron Ramsey trước đây báo hiệu điều không lạc quan khi họ cố gắng níu kéo cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất trong đội hình.

Như nhiều năm qua, Arsenal vẫn đang vật lộn trong việc giữ chân những cầu thủ chủ chốt khi hợp đồng của họ cận kề ngày đáo hạn. Lần này, Pierre-Emerick Aubameyang là trường hợp mới nhất.

Campbell lo ngại Aubameyang sẽ nối gót Ramsey rời Arsenal hình ảnh
Aubameyang chưa quyết định tương lai

Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2021, tức sau đây hơn 1 năm. Lãnh đạo đội bóng bắc London dù đã tích cực tổ chức thương thảo nhưng chưa nhận được cái gật đầu của tuyển thủ Gabon.

Campbell lo ngại

Những dấu hỏi lớn đang được đặt ra cho tương lai Aubameyang và cả Arsenal. Trong quá khứ, Pháo thủ đã để mất Alexis Sanchez và Aaron Ramsey khi họ còn nửa năm hoặc hết hạn hợp đồng.

Kevin Campbell sợ rằng Aubameyang sẽ không chấp thuận gắn bó lâu dài. Cựu tiền đạo của Arsenal nói với AFTV: “Tôi không nghĩ Aubameyang sẽ công khai và nói những điều mình nghĩ. Nhưng có lẽ anh ấy muốn chơi ở Champions League bởi đó là một tiền đạo hàng đầu.”


Campbell lo ngại Aubameyang sẽ nối gót Ramsey rời Arsenal hình ảnh 2
Campbell lo ngại Auba sẽ theo chân Ramsey rời Arsenal

“Điều đó có ảnh hưởng đến quyết định của anh ấy vào mùa hè không? Anh ấy yêu Arsenal nhưng sự nghiệp cầu thủ là rất ngắn ngủi. Một phần của nó là việc Mikel Arteta, lãnh đạo và bộ phận chuyển nhượng phải cân nhắc mọi thứ.”

“Cánh cửa tới Champions League của Arsenal rất hẹp, nó khiến cho việc giữ Aubameyang khó hơn nhiều. Đó là cầu thủ đẳng cấp thế giới và là cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất của chúng tôi.”

“Cho dù bạn có thích hay không, các tiền đạo vẫn được đánh giá dựa trên các bàn thắng, Thành tích ghi bàn của Aubameyang có thể sánh ngang với bất cứ ai thời điểm này.”

“CLB đã không tiến triển hoặc ở mức chậm chạp hơn những gì anh ấy muốn. Đó là những gì đã xảy ra và chúng tôi có khả năng mất cầu thủ. Nếu CLB đủ sức thuyết phục, Ramsey sẽ không ra đi, Aubameyang hay Lacazette sẽ ký hợp đồng mới. Nếu chúng tôi có thể thách thức các danh hiệu, tình hình sẽ khác và tôi đảm bảo điều đó.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X