Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal khuyên Arteta mạnh tay với các học trò

Thứ Hai 16/03/2020 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin Campbell cho biết Arsenal cần sự nghiêm khắc của Mikel Arteta để giúp các cầu thủ vươn tầm nhanh chóng.

Trong đó, cựu tiền đạo Pháo thủ mong chờ William Saliba lập tức sắm vai quan trọng khi tới từ Saint-Etienne vào mùa hè này.

Arsenal thiếu trung vệ tốt

Hàng thủ Arsenal đặc biệt là vị trí trung vệ từ thời Arsene Wenger, Unai Emery đã có vấn đề. Đó là lý do sau khi Mikel Arteta lên nắm quyền, họ đã mượn về Pablo Mari từ Flamengo vào tháng 1.

Huyền thoại Arsenal khuyên Mikel Arteta mạnh tay với các học trò hình ảnh
William Saliba rất chờ đợi ở Arsenal

Trong khi đó, William Saliba đang chơi cho Saint-Etienne dưới dạng cho mượn và sẽ chính thức khoác áo Arsenal trong mùa tới. Pháo thủ đang rất mong chờ sự đóng góp của chàng trai 18 tuổi bên cạnh cũng quan tâm đến những người như John Stones và Dayot Upamecano.

Arteta có yêu cầu cao

Campbell hy vọng những mảnh ghép phù hợp sẽ tới với Arsenal với sự pha trộn của tuổi trẻ và kinh nghiệm. Cựu tiền đạo của Pháo thủ nói với AFTV: “Mikel Arteta đã biết những gì sẽ nhận được từ Ozil, Lacazette, Sokratis, David Luiz và tất cả những người có kinh nghiệm tại Arsenal.”

“Anh ấy biết họ là ai, biết họ không phải cầu thủ tệ. Nhưng những gì anh ấy sẽ nhận được từ những cầu thủ trẻ tài năng? Liệu họ có một tinh thần đúng đắn khi chơi cho Arsenal?”


Arteta
Campbell hiểu được khó khăn mà Arteta đang trải qua

“Nếu không có, họ phải đi. Điều quan trọng là Arteta phải nghiêm khắc với các cầu thủ. Arsenal từng chờ đợi Maitland-Niles bứt lên và điều đó không bao giờ xảy ra. Bạn sẽ luôn cảm thấy tiếc nuối, cho rằng anh ấy không bao giờ có cơ hội.”

“Nhưng thật bất hợp lý khi đã qua HLV thứ 4 mà cậu ấy vẫn chưa có gì sáng sủa. Arteta cần thêm những cầu thủ mới. Saliba đang đến, một bản hợp đồng tuyệt vời, chúng tôi muốn anh ấy có mặt.”

“Chúng tôi muốn có ai đó ghê gớm ở phía sau, có lẽ là một trung vệ khác. Sự ổn định từ lâu đã biến mất ở Arsenal và cần phải có sự thay đổi, một khởi đầu mới. Tôi cho rằng Arteta sẽ bắt đầu làm điều đó ngay lập tức thay vì chờ đợi”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X