Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ thừa nhận muốn Arsenal bổ nhiệm Allegri hơn Arteta

Thứ Ba 11/02/2020 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Kevin Campbell thừa nhận anh đã hy vọng HLV Allegri được Arsenal bổ nhiệm thay vì Arteta. Nhưng những gì diễn ra trong vài tuần qua cũng đủ để thuyết phục Campbell.
Arsenal đã quyết định tạo ra sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi sa thải Emery hồi tháng 11. Ljungberg lên làm HLV tạm quyền một thời gian trước khi Arteta được bổ nhiệm sau đó.

Campbell thừa nhận anh mong muốn Arsenal bổ nhiệm một HLV kinh nghiệm hơn, bởi khi đó cái tên Allegri cũng được nhắc tới. Cựu tiền đạo của Arsenal đã chia sẻ điều này trên kênh talkSport gần đây.

Người cũ thừa nhận muốn Arsenal bổ nhiệm Allegri hơn Arteta hình ảnh

Người cũ thừa nhận muốn Arsenal bổ nhiệm Allegri hơn Arteta


“Thú thật với các bạn, Arteta không phải lựa chọn số một của tôi. Khi đó, tôi muốn đội bóng bổ nhiệm Allegri. Cách mà ông ấy sắp xếp đội bóng và tính kỷ luật của cả đội là điều khiến tôi bị thuyết phục.

Arsenal rất thiếu kỷ luật trước đó và tôi chỉ muốn một ai đó đến và giáng cho họ một trận, giúp họ biết phòng ngự một chút và không thủng lưới những bàn thua ngớ ngẩn”.

VIDEO: Mikel Arteta: Arsenal cần Granit Xhaka
video


Dù thừa nhận không thích Arteta lên nắm quyền khi đó vì yếu tố kinh nghiệm nhưng Campbell rất ấn tượng với những gì mà chiến lược gia người Tây Ban Nha đã làm được.

“Khi Arteta mới đến, tôi đã tự nhủ sẽ cho cậu ấy một cơ hội để xem cậu ấy thể hiện ra sao. Và tôi đã bị ấn tượng từ buổi phỏng vấn đầu tiên. Cậu ấy nói rằng chặng đường sắp tới không dễ dàng, có những điều chúng ta phải làm, các cầu thủ phải chạy, phải tắc bóng, phải yêu màu áo này và chúng ta phải xây dựng lại mối liên kết với các CĐV.

Với một CĐV Arsenal như tôi, những lời đó có ý nghĩa rất lớn. Đó là những điều cơ bản và bạn nghĩ là bình thường. Nhưng với đội hình Arsenal này, nó không hề bình thường.

Vậy nên tôi rất ấn tượng với những gì Arteta đang làm. Arsenal đang làm việc nỗ lực. Cậu ấy cải thiện được rất nhiều cầu thủ. Hàng thủ hớ hênh này còn giữ được sạch lưới, và đó là điều rất tuyệt vời với các CĐV. 2 lần giữ sạch lưới, trước đó là 0.

Arteta thật sự đã cải thiện đội bóng. Arsenal vẫn cần phải bổ sung thêm sức mạnh. Tôi nghĩ việc đem về Pablo Mari là một thương vụ tuyệt vời”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X