Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một huyền thoại khuyên Arsenal sa thải Emery

Thứ Ba 19/11/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Kevin Campbell cho rằng Arsenal nên sa thải Emery vì các cầu thủ không còn ủng hộ chiến lược gia người Tây Ban Nha.
Ban lãnh đạo Arsenal đã công khai bày tỏ sự ủng hộ vói HLV Emery gần đây. Thông điệp đó đến sau quãng thời gian khởi đầu tệ nhất ở Premier League trong hơn 30 năm qua.

Nhưng Kevin Campbell cho rằng đây là một sai lầm. Bởi các cầu thủ Arsenal không còn niềm tin rằng mọi thứ sẽ được thay đổi dưới thời Emery.

Thêm một huyền thoại khuyên Arsenal sa thải Emery hình ảnh

Campbell khuyên Arsenal sa thải Emery


“Ban lãnh đạo Arsenal có nên hành động ngay bây giờ? Tôi nghĩ Emery là một người đàn ông tốt. Nhưng tôi không muốn một người đàn ông như thế. Ông ấy đã phá hỏng cuối tuần của rất nhiều người.

Tôi sẵn sàng chịu một thất bại nếu đội bóng chơi tốt. Tôi không nói mình thích những thất bại. Nhưng nếu họ tạo ra một màn trình diễn tốt và bị đánh bại thì tôi chấp nhận được.

Nhưng khi họ chơi không ổn và vứt đi lợi thế dẫn trước một cách thường xuyên thì tôi xin lỗi, cần phải có sự thay đổi thôi. Và tôi mong muốn thấy sự thay đổi ngay bây giờ.

Như tôi lo ngại, ban lãnh đạo cần phải hành động ngay bây giờ để đưa con thuyền đi đúng hướng. Bởi vì các cầu thủ không còn cho thấy sự đoàn kết như những phòng thay đồ của Man City hay Liverpool. Tin tôi đi, ngay cả khi thua 0-3, Man City vẫn biết họ phải làm gì và gắn chặt với chiến thuật đã đề ra.

Arsenal thì chẳng có chiến thuật nào cả. Đó là lý do gì sao tôi cảm thấy bực tức và cũng là lý do tại sao chúng ta vứt đi lợi thế dẫn trước thường xuyên đến vậy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X