Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Để mở mặt, Arsenal phải làm mọi cách để có 2 người này

Thứ Sáu 28/06/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Kevin Campbell khẳng định hàng phòng ngự Arsenal cần được bổ sung. Họ cần chiêu một gấp 2 mục tiêu săn đuổi là William Saliba và Kieran Tierney.

Hàng thủ Arsenal đã bộc lộ những thiếu sót trong vài mùa giải qua. Người cũ Kevin Campbell khuyên họ nên sớm mang về những mục tiêu là William Saliba và Kieran Tierney.
 

Arsenal nhắm Saliba và Tierney


Sau 38 vòng đấu tại Premier League mùa 2018/19, Arsenal để lọt lưới tới 51 bàn, nhiều hơn tới 8 đội khác. Hàng phòng ngự và vị trí trung vệ là một vấn nạn với Pháo thủ. HLV Unai Emery đã liên tục thay đổi nhân sự song vẫn không có được sự hài lòng.

Campbell khẳng định chuyển nhượng Arsenal cần bổ sung hàng thủ hình ảnh
Emery rất cần thêm nhân sự ở hàng thủ

Hè này, Arsenal nhắm đến một số mục tiêu để che lấp điểm yếu. Trong đó, trung vệ mới 18 tuổi, William Saliba của Saint-Etienne rất được ưu tiên. Có thông tin họ sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho chàng trai người Pháp.

Ngoài ra, Arsenal cũng muốn có sự phục vụ của Kieran Tierney. Lão tướng Nacho Montreal đã 33 tuổi và Emery muốn có thêm sự cạnh tranh với Sead Kolasinac.

Arsenal nâng giá hỏi mua Tierney, gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ Saliba
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất vừa có diễn biến vụ William Saliba của Saint-Etienne và Kieran Tierney của Celtic.


Người cũ thúc giục


Theo cựu tiền đạo Kevin Campbell, để thành công trong mùa giải tới, Arsenal buộc phải củng cố hàng thủ. “Ai cũng biết hàng phòng ngự của Arsenal mùa trước là không tốt”, Campbell nói với báo Anh. “Laurent Koscienly là một công thần song đã bước qua sườn dốc bên kia và cần phải được thay thế.”

“Nacho Monreal cũng đã 33 tuổi và không còn trẻ nữa. Công bằng mà nói, Shkodran Mustafi đã chơi không tốt. Arsenal cần phải củng cố hàng phòng ngự. Tôi biết họ đã liên hệ với nhiều cầu thủ, đều là những cái tên chất lượng song tôi muốn họ hết mình cho William Saliba.”

“Đó là một cầu thủ trẻ nhưng rất tài năng. Kieran Tierney cũng vậy. Nếu có Arsenal có thể có được 2 cầu thủ đó, HLV Emery sẽ được tăng cường sức mạnh và khả năng giành vé dự Champions League mùa giải tới.”

William Saliba

Chuyển nhượng Arsenal nhắm đến William Saliba


Campbell nói thêm: “Tôi biết Arsenal chỉ kém vị trí thứ 4 tại Premier League mùa trước có 1 điểm. Nhưng nếu chúng tôi đánh bại Brighton thay vì hòa 1-1 hay có điểm trước Crystal Palace trong lễ Phục sinh, thay vì thua 3-2, tình hình sẽ khác.”

“Dĩ nhiên, trong bóng đá không có từ nếu như. Song tôi tin Saliba và Tierney sẽ giúp Arsenal vươn lên tầm cao trong mùa giải tới. Đội bóng biết đến lúc phải đưa ra mức giá chấp nhận được cho đối tác và hy vọng họ sẽ làm điều đó.”

“Tôi rất muốn thấy Saliba và Tierney tới Arsenal. Họ thực sự sẽ góp phần tăng cường sự chắc chắn và thúc đẩy toàn đội.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X