Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thương vụ Thomas Partey là một vụ trộm của Arsenal"

Thứ Năm 15/10/2020 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Thomas Partey là bản hợp đồng xuất sắc nhất hè vừa qua và không tin rằng Arsenal có thể hoàn tất được thương vụ này.
Arsenal đã quyết định kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 45 triệu bảng của Partey trong ngày hạ màn thị trường chuyển nhượng hè vừa qua. Campbell tin rằng đây là một quyết định đúng đắn và khẳng định Partey sẽ chứng tỏ được khả năng của mình tại sân Emirates ngay lập tức.

Thương vụ Thomas Partey là một vụ trộm của Arsenal hình ảnh

"Thương vụ Thomas Partey là một vụ trộm của Arsenal"


“Thomas Partey là bản hợp đồng tốt nhất của kỳ chuyển nhượng này. Arsenal chiêu mộ cậu ấy với giá 45 triệu bảng là một thương vụ đỉnh cao. Giống như thể họ đeo mặt nạ vào rồi cuỗm cậu ấy đi vậy.

Atletico đã sai lầm khi để mức phí phá vỡ hợp đồng chỉ 45 triệu bảng. Cậu ấy có giá nhiều hơn 45 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng này. Nhưng Arsenal đã chi đủ mức phí phá hợp đồng và có được cầu thủ mà họ mong muốn.

Đây là vị trí quan trọng với Arsenal. Partey thì đang bước vào giai đoạn chín nhất sự nghiệp và sẽ dành những năm này ở Arsenal. Cậu ấy là người mà đội bóng có thể xây dựng xung quanh ở tuyến tiền vệ.

Với việc có Partey trong đội hình, Arsenal cần phải cán đích trong top 4. Có một người bảo vệ được hàng thủ là điều quan trọng trong bóng đá hiện đại. Arsenal đã không có người phù hợp ở vị trí đó trong nhiều năm. Họ không có ai thích đá ở vị trí này nhưng Partey mang đến một đẳng cấp vượt bậc.

Nếu họ không lọt vào top 4 thì sẽ thật thất vọng. Đây phải là mục tiêu mà đội cần tập trung trong năm nay”.


Arsenal mừng sinh nhật Ozil nhưng đăng ảnh ‘như đưa đám’
Hôm nay (15/10) là ngày sinh nhật lần thứ 32 của tiền vệ Mesut Ozil, người đang trở thành cái gai trong mắt của BLĐ Arsenal.
Thomas Partey: “Nếu là một con vật, tôi sẽ làm bạch tuộc”
Từ những ngọn đồi ở Ghana, Thomas Partey đã tới Arsenal. Và anh tin rằng mình có thể góp sức giúp đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Mikel Arteta vươn lên tầm cao...
HLV Wenger tiết lộ sốc về Robin van Persie
Theo tiết lộ từ HLV Wenger, tiền đạo Robin Van Persie đã yêu cầu được trở lại Arsenal sau khi rời MU, nhưng ông đã không đồng ý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X