Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Arsenal bán Ozil và chiêu mộ Grealish thay thế

Thứ Ba 05/05/2020 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Kevin Campbell tin rằng đã đến lúc Arsenal nên bán Ozil và thay thế cầu thủ này bằng một cầu thủ theo hình mẫu của Jack Grealish.
Grealish là mục tiêu hàng đầu của Man United hè này sau một mùa giải ấn tượng ở Aston Villa. Anh được kỳ vọng sẽ rời khỏi Villa nếu đội bóng này xuống hạng vào cuối mùa giải năm nay.

Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Arsenal nên gia nhập cuộc đua giành Grealish. Ông tin rằng Ozil đã qua thời đỉnh cao và Arsenal cần thêm nhân sự chất lượng ở tuyến tiền vệ, điều mà Grealish hoặc Maddison có thể mang lại.

Người cũ khuyên Arsenal bán Ozil và chiêu mộ Grealish thay thế hình ảnh

Campbell: "Arsenal nên bán Ozil và chiêu mộ Grealish"


“Arsenal cần một cầu thủ toàn diện ở tuyến tiền vệ. Arsenal cần một ai đó ở giữa sân, người không chỉ kiến tạo mà còn có thể phá đường lên bóng của đối phương. Chúng ta đang thiếu đi điều đó. Nếu có một cầu thủ như thế, chúng ta sẽ có khung xương sống khỏe mạnh trong nhiều năm.

Có những cuộc thảo luận về việc liệu chúng ta có nên chiêu mộ Jack Grealish hay James Maddison hay không. Những cầu thủ như thế sẽ cải thiện Arsenal.

Tôi không có ý thiếu tôn trọng Ozil nhưng cậu ấy đã qua thời đỉnh cao và chỉ còn 1 năm hợp đồng sau mùa hè này. Nhưng chúng ta cần một ai đó sáng tạo và nếu các trận đấu trôi qua không êm ả thì có thể làm tốt công việc phòng ngự.

Chúng ta đã được Sheffield United chỉ ra nhiều điều. Chris Wilder đã làm được một công việc tuyệt vời ở đó. Họ không có đội hình chất lượng nhưng vẫn xếp trên Arsenal trên bảng xếp hạng Premier League.

Tại sao? Bởi vì họ có một hệ thống và họ chiến đấu. Không phủ nhận đội hình của họ cũng có chất lượng. Nếu chúng ta không để so bì với những đội bóng này thì chúng ta không xứng đáng ở nhóm dẫn đầu”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X