Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Man United bị đẩy xuống đội hạng 3 Anh

Thứ Ba 03/09/2019 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Cameron Borthwick-Jackson của Manchester United đã gia nhập Tranmere Rovers theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2019/20.

Cameron Borthwick-Jackson được đào tạo ở Man United từ năm 2003 khi mới 6 tuổi. Chàng trai sinh tại chính thành phố Manchester ra mắt đội 1 dưới thời Louis van Gaal năm 2015 khi mới 18 tuổi. 14 lần ra sân mùa 2015/16 đó, Borthwick-Jackson chơi rất hay và được xem như tương lai của MU.

Nhưng sau khi Van Gaal bị sa thải hè năm 2016, sự nghiệp của Borthwick-Jackson cũng thay đổi lớn. Người kế nhiệm Jose Mourinho vốn không mấy trọng dụng những cầu thủ trẻ và sao trẻ sinh năm 1997 không có cơ hội chen chân lên đội 1.

Sao trẻ Cameron Borthwick-Jackson bị MU đẩy xuống đội hạng 3 Anh hình ảnh
Cameron Borthwick-Jackson tiếp tục được MU đem cho mượn

Borthwick-Jackson liên tục bị đẩy sang Wolves và Leeds United chơi dưới dạng cho mượn trong 2 mùa 2016/17 và 2017/18 đều tại giải hạng Nhất. Có điều tại các CLB này, hậu vệ trái 22 tuổi lại không thể hiện được nhiều. Anh chỉ có tổng cộng 13 lần ra sân trên mọi mặt trận và không tiến bộ.

Mùa 2018/19 vừa qua, Borthwick-Jackson xuống hạng 3 Anh (League One) đầu quân cho Scunthorpe United cũng theo hợp đồng ngắn hạn. Tại đây, chàng trai trưởng thành từ học viện MU được ra sân nhiều hơn với 33 trận cả thảy và ghi 2 bàn.

Nhưng như vậy là chưa đủ gây ấn tượng với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Đã có đủ phương án bên cánh trái tới từ Luke Shaw, Ashley Young và Diogo Dalot, thuyền trưởng MU không có kế hoạch sử dụng Borthwick-Jackson ở đội 1. Cầu thủ 22 tuổi lại muốn tích lũy kinh nghiệm nhiều hơn qua thi đấu chính thức.

Và một giải pháp cho mượn lại được đưa ra. Đích đến của Borthwick-Jackson lần này là Tranmere Rovers cũng ở League One.

Borthwick-Jackson trở thành cầu thủ thứ 10 của MU được đem cho mượn mùa này, sau Kieran O'Hara (Burton Albion), Dean Henderson (Sheffield United), Alexis Sanchez (Inter Milan), Chris Smalling (AS Roma), Alex Fojticek (Stalybridge Celtic), Joel Pereira (Hearts), Matteo Darmian (Parma), George Tanner (Morecambe) và Aidan Barlow (Tromso). Họ cũng bán đứt Romelu Lukaku sang Inter giá 60 triệu bảng kèm đẩy đi Antonio Valencia, James Wilson, Ander Herrera sau khi hết hợp đồng.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X