Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: MU chưa gửi đề nghị hỏi mua thần đồng Pháp

Thứ Ba 29/06/2021 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Rennes, Florian Maurice cho hay những đội được cho là quan tâm Eduardo Camavinga như MU hay PSG đều chưa gửi đề nghị chiêu mộ anh.

Eduardo Camavinga ra mắt đội 1 Rennes từ đầu năm 2019 khi mới bước qua tuổi 16 được vài tháng. Hơn 2 năm qua, những phẩm chất của tiền vệ trung tâm này đã được bộc lộ và luôn được xem là một trong những cầu thủ giàu triển vọng nhất châu Âu.

Camavinga
MU và nhiều ông lớn quan tâm đến Camavinga
Việc Camavinga chuyển sang một CLB lớn hơn dường như chỉ là vấn đề thời gian. Đặc biệt là khi chàng trai sinh năm 2002 chỉ còn 1 năm hợp đồng với Rennes. Dù vậy, Giám đốc thể thao của đội bóng Pháp, Florian Maurice tiết lộ vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra, kể cả từ những CLB được xem là rất quan tâm Camavinga như Manchester United và Paris Saint-Germain.

Maurice nói với Rennes TV khi những đồn đoán tiếp tục nổi lên: “Không có lời đề nghị nào dành cho Eduardo Camavinga, kể cả từ PSG hay MU. Chúng tôi vẫn bình tĩnh về trường hợp này. Tôi biết Camavinga không muốn ra đi tự do.”

Rennes được cho là yêu cầu ít nhất 50 triệu euro (43 triệu bảng) cho Camavinga. Với tiềm năng mà chàng trai chưa đầy 19 tuổi sở hữu, các ông lớn tại châu Âu hứa hẹn sẽ không làm ngơ.

Camavinga
Chưa đội nào gửi đề nghị mua sao tuổi teen đến Rennes
Người đại diện của Camavinga, Jonathan Barnett đã gợi ý rằng một cuộc săn đón tuyển thủ U21 Pháp sẽ bùng phát vào mùa hè này. Ông nói với SNTV: “Tin tôi đi, Camavinga nhận được rất nhiều lời mời trong năm nay và chúng đều rất chất lượng.”

“Có những CLB hàng đầu ngỏ lời. Nhưng chúng tôi không muốn vội vàng. Sẽ đến thời điểm thích hợp để xúc tiến chuyển nhượng và thi đấu thường xuyên là điều quan trọng nhất ở tuổi của Camavinga.”

“Chơi ở một CLB tốt là điều tuyệt vời đối với Camavinga. Có thể là ngay trong năm nay, hoặc cậu ấy muốn chờ thêm 1 năm nữa. Camavinga sẽ nói chuyện với gia đình mình trước khi ra quyết định. Chúng tôi cũng sẽ nói chuyện với Rennes và tham vấn họ. Không có gì vội vàng giữa tất cả.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X