Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ 19 tuổi rời Liverpool trở lại Bồ Đào Nha

Thứ Sáu 28/06/2019 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh của Liverpool, Rafa Camacho đã gia nhập Sporting Lisbon trong một hợp đồng có trị giá ban đầu vào khoảng 2 triệu bảng.

Với mong muốn được ra sân nhiều hơn, Rafa Camacho đã nói lời chia tay Liverpool để trở về quê hương Bồ Đào Nha chơi cho Sporting Lisbon.

Mức phí ban đầu Sporting trả cho Liverpool để có Camacho rơi vào khoảng 2 triệu bảng. Còn thêm một số khoản phụ phí sẽ phát sinh tùy thuộc vào thành tích của cầu thủ 19 tuổi tại CLB mới. Liverpool cũng cài vào hợp đồng điều khoản thu về 20% phí chuyển nhượng khi Sporting bán Camacho cũng như điều khoản mua lại anh.

Rafa Camacho rời Liverpool gia nhập Sporting Lisbon giá 2 triệu hình ảnh

Rafa Camacho rời Liverpool gia nhập Sporting Lisbon


Gia nhập Liverpool năm 2016 từ Man City, Camacho chủ yếu chơi cho đội trẻ của họ. Trên đội 1 tại sân Anfield, sao trẻ này chỉ được chơi vỏn vẹn 2 trận chính thức đều trong mùa 2018/19. Mãi tháng 1 đầu năm 2019, Camacho mới được ra mắt trước Wolves ở FA Cup trước khi vào sân thay người trước Crystal Palace ở Premier League 3 tuần sau.

Hợp đồng của Camacho với Liverpool chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn và anh đã từ chối ký mới. Có không ít những đề nghị dành cho cầu thủ người Bồ Đào Nha tới từ Wolves, AC Milan và Schalke song anh lo ngại không có thời lượng ra sân như mong đợi.

Camacho sau cùng chọn trở lại Lisbon, nơi mình sinh ra. Liverpool đã từng đề nghị phương án gia hạn hợp đồng và gửi cầu thủ chạy cánh này cho một bến đỗ khác dưới dạng cho mượn song anh từ chối.

Camacho đã gây ấn tượng trong màu áo đội trẻ Liverpool tại các giải đấu cả nước Anh lẫn châu Âu mùa trước. Tuy nhiên, so với những Trent Alexander-Arnold hay Joe Gomez, anh vẫn cảm thấy không thể cạnh tranh được vị trí bên cánh phải và chọn phương án ra đi.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X