Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tình huống Phil Jones cản phá bóng theo phong cách "cảm tử quân"

Chủ Nhật 17/05/2015 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Phil Jones đã có tình huống dùng “thiết đầu công” ngăn cản cú sút của Giroud trong trận M.U vs Arsenal tại vòng 37 Premier League.

Xem video Phil Jones dùng “thiết đầu công” ngăn cản cú sút của Giroud:

Tình huống diễn ra ở phút 22 trong trận M.U vs Arsenal, Giroud có khoảng trống rất lớn trước khung thành của thủ môn De Gea. Ngay lập tức, cầu thủ người Pháp chuẩn bị tung ra cú sút rất căng tuy nhiên điều này đã không được diễn ra khi trung vệ Phil Jones có mặt kịp thời và cản phá bóng theo phong cách “cảm tử quân”.

Cụ thể, dù đã trượt chân và ngã sõng soài nhưng Phil Jones vẫn kịp dùng đầu phá bóng trước sự áp sát rất nhanh của Giroud. Chứng kiến pha ngăn cản không ngại nguy hiểm, Phil Jones đã nhận được rất nhiều lời tán thưởng của NMH có mặt tại sân Old Trafford. Bởi lẽ, nếu như Giroud nhanh chân tung cú sút thì rất có thể cầu thủ sinh năm 1992 sẽ phải đón nhận trọn cú sút vào đầu.

Mùa giải năm nay, Phil Jones không ngừng tiến bộ dưới triều đại của HLV Van Gaal. Dù mới 23 tuổi, cầu thủ người Anh đã thi đấu rất chững chạc và được ra sân 1699 phút trên mọi đấu trường.

Cách đây không lâu, Phil Jones đã được các chuyên gia bóng đá bầu chọn là trung vệ trẻ dưới tuổi 23 xuất sắc nhất châu Âu. Đây rõ ràng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực thi đấu không biết mệt mỏi của cầu thủ sinh năm 1992. Và phần thưởng mang giá trị tinh thần này chắc chắn sẽ tạo nguồn động lực rất lớn cho Phil Jones, và là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp.

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Đại chiến cuối cùng ngoại hạng Anh 2014/15, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X