Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cảm thấy bị xúc phạm, thủ môn dự bị muốn làm ra nhẽ với MU

Thứ Năm 30/07/2020 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Romero muốn tổ chức gấp các cuộc đàm phán với lãnh đạo của Manchester United.

Tương lai của thủ thành người Argentina trở nên không rõ ràng hơn bao giờ hết khi Dean Henderson được đón trở lại trong khi đội 1 đã có David De Gea.

Romero không được trọng dụng

Mùa 2019-20 tiếp tục chứng kiến De Gea là thủ môn số 1 của MU. Sergio Romero sắm vai dự bị và ra sân ở một vài trận đấu cúp, không xuất hiện lần nào ở Premier League.

Cảm thấy bị xúc phạm, Sergio Romero muốn làm ra nhẽ với MU hình ảnh
Romero luôn phải đứng sau De Gea

Đáng nói là khi đến những trận quan trọng như bán kết cúp FA và cúp Liên đoàn, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại sử dụng De Gea bắt chính. Điều này khiến Romero không khỏi bất mãn bởi những tưởng mình sẽ được trao cơ hội.

Muốn làm ra nhẽ

Hợp đồng của Romero với MU chỉ còn 1 năm và dù có tùy chọn ở lại thêm 1 năm, anh vẫn đang tỏ ra hoang mang. Mùa tới, Dean Henderson dự kiến sẽ quay lại sân Old Trafford sau 2 mùa cho mượn thăng tiến ở Sheffield United. De Gea dù mắc nhiều sai lầm vẫn được tin dùng bởi đóng góp lớn trong quá khứ.

Cảm thấy bị xúc phạm, thủ môn dự bị muốn làm ra nhẽ với MU hình ảnh 2
Thủ môn người Argentina muốn sớm chốt tương lai

Vì tất cả, khả năng góp mặt của Romero sẽ còn ít ỏi hơn nữa. Một số CLB ở quê hương Argentina, châu Âu và Mỹ đã đánh tiếng muốn người gác đền 33 tuổi về đầu quân. Romero rất muốn ra đi nếu được HLV Solskjaer hoặc lãnh đạo nói thẳng rằng mình không có tương lai ở đội 1 tại MU.

Đại diện của cựu cầu thủ Monaco và những người có trách nhiệm MU sẽ sớm ngồi lại và thảo luận về tương lai của anh. Phía Romero muốn sớm thông tỏ mọi việc trước khi kỳ chuyển nhượng hè mở ra.

MU dự tính sẽ yêu cầu khoảng 5 triệu bảng cho những đội muốn có Romero. Hè năm 2015, họ chiêu mộ thủ thành này từ Sampdoria dưới dạng chuyển nhượng tự do. Hồi tháng 2, cả Villarreal và Real Sociedad đều thể hiện sự quan tâm khá rõ với người đang lãnh 60.000 bảng mỗi tuần ở MU.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X