Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cảm nhận của Juan Mata về La Liga và Premier League

Thứ Sáu 15/01/2016 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền vệ Juan Mata của M.U khẳng định chơi bóng tại Premier League hấp dẫn hơn La Liga.


Trước khi tới Anh, tiền vệ Juan Mata từng có thời gian thi đấu cho CLB Real Madrid B và Valencia. Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có sự so sánh về hai giải đấu lớn nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại, anh nói: “La Liga và Premier League đều là những giải đấu lớn. Tôi vinh dự khi được chơi ở cả hai giải đấu này. Tôi đánh giá Ngoại hạng Anh cao hơn. Ở đây người hâm mộ cuồng nhiệt hơn, yêu bóng đá hơn. Chất lượng giải đấu cũng cao hơn”.
tien ve Juan Mata hinh anh
Mata đánh giá cao Premier League
Cựu cầu thủ của Chelsea cũng lên tiếng khuyên những ngôi sao của bóng đá thế giới nên có mặt ở Premier League để tận hưởng bầu không khí bóng đá tuyệt vời nơi đây: “Kể từ khi chuyển đến nước Anh 4 năm trước, tôi luôn tận hưởng từng phút có mặt tại đây. Bầu không khí bóng đá ở đây thật tuyệt vời, bạn có thể thấy nước Anh có rất nhiều CLB, mỗi đội bóng đều có rất nhiều NHM. Tôi thật sự ngạc nhiên bởi số CĐV của những đội bóng tầm trung không hề kém so với những đội bóng lớn. Rất nhiều NHM ở đây coi trọng yếu tố truyền thống”.
Van Gaal đang giết chết tài năng của Juan Mata
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Juan Mata đang chơi thất vọng trong những vòng đấu gần đây. Việc tuyển thủ người Tây Ban Nha đánh mất phong độ có lỗi rất lớn từ HLV...
Premier League luôn được coi là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Bởi vậy, bản quyền truyền hình của giải đấu này liên tục tăng cao những năm gần đây. Mata cũng tin rằng trong tương lai những ngôi sao hàng đầu thế giới như Neymar, Thomas Muller, Karim Benzema hay thậm chí là Lionel Messi sẽ lần lượt cập bến Premier League: “Tôi nghĩ những cầu thủ hàng đầu nên tới giải Ngoại hạng. Dù chỉ là một mùa giải bạn sẽ nhận ra bóng đá có ý nghĩa lớn với đất nước này như thế nào”.
tien ve Juan Mata hinh anh 2
Juan Mata đang có phong độ không cao
Lúc này, Mata đang không có được phong độ tốt trong đội hình M.U. Hai trận gần nhất cầu thủ này đều không đá trọn vẹn 90 phút. Ở trận hòa Newcastle mới đây thậm chí cầu thủ này còn phải ngồi dự bị. Trong 9 trận gần nhất tại Premier League, Mata không ghi bàn cũng không kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 1988 đang gây thất vọng rất lớn. Nếu không cải thiện thành tích của mình, cầu thủ người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể bị HLV Van Gaal cho ngồi dự bị dài dài.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X