Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cầm hòa Man City, thủ quân Spurs vẫn đầu hàng trong cuộc đua vô địch

Thứ Tư 21/08/2019 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân Hugo Lloris thừa nhận Spurs khó cạnh tranh với Man City và Liverpool ở cuộc đua vô địch Premier League năm nay.
Spurs đã giành được 1 điểm trước nhà đương kim vô địch Man City ngay tại Etihad. Họ lội ngược dòng 2 lần nhờ công của Lamela và Moura để kiếm trận hòa 2-2 vất vả này.

Man City có bàn thắng muộn màng của Jesus ở phút 90+2 nhưng bị VAR từ chối vì lỗi chạm tay. Như vậy, Premier League năm nay chỉ còn Liverpool và Arsenal là có thành tích toàn thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Cầm hòa Man City, thủ môn Lloris vẫn đầu hàng trong cuộc đua vô địch hình ảnh

Cầm hòa Man City, Lloris vẫn thừa nhận Spurs khó vô địch EPL


Mùa trước, Tottenham đã có 1 năm thi đấu thăng hoa dưới bàn tay của Pochettino. Họ tiếp tục giữ được vị trí trong top 4 và còn lọt vào trận chung kết Champions League. Nhưng cuối cùng thì Spurs không thể cạnh tranh vô địch ở Premier League trong khi bị Liverpool vượt mặt về đẳng cấp trong trận chung kết Champions League ở Madrid.

Chia sẻ sau khi Spurs kiếm được 1 điểm quý giá trên sân của Man City, thủ thành Lloris khiêm tốn cho rằng đội bóng của anh chỉ đứng ngoài cuộc đua vô địch mùa này. Lloris cũng chỉ ra điểm yếu mà Spurs cần phải cải thiện nếu muốn đua vô địch đó là sự ổn định.

“Một điều mà chúng tôi cần phải cải thiện mùa này là nếu không thể thắng, ít nhất là đừng để thua trận đấu, đặc biệt là trước một đối thủ như Man City.

Nếu muốn giữ khoảng cách với những đội bóng tốt nhất ở Premier League, chúng tôi cần phải có cảm giác như thế. Có một vài trận chúng tôi thua mùa trước mà đáng lẽ chúng tôi có thể hòa. Chúng tôi đều biết khó khăn khi đối đầu với Man City. Vậy nên xây dựng sự tự tin là điều quan trọng.

Khiêm tốn mà nói thì Liverpool và Man City là những ứng cử viên thực sự. Chúng tôi đang cố gắng làm những gì tốt nhất để cạnh tranh vị trí ở nhóm dẫn đầu. Nhưng thật khó để tìm kiếm sự ổn định.

Chúng tôi chỉ cần cố gắng dùng kinh nghiệm trong vài năm qua theo cách tốt nhất có thể để không thua trận, nhất là một trận đấu mà chúng tôi không xứng đáng thắng. Bạn hòa, bạn lấy được 1 điểm và đó là điều tốt bởi vì đối thủ cũng phải chia điểm với bạn.

Giờ thì chúng tôi chỉ cần giữ sự ổn định. Đó là yếu tố then chốt”.

Liverpool sắp chiêu mộ thành công thủ môn của Tottenham
Liverpool muốn ký hợp đồng với Michel Vorm, theo tờ Guardian, đội bóng thành phố Cảng đã tiếp cận thủ thành từng khoác áo Tottenham.
Hoà nhờ VAR, sao Tottenham nhắn Liverpool và Man City “hãy cẩn thận”
Sau trận hoà quý giá trước nhà đương kim vô địch Man City, tiền vệ Harry Winks đã tỏ ra rất tự tin về sức mạnh của đội nhà.
Sợ mất người, HLV Tottenham chỉ trích phiên chợ Anh đóng cửa quá sớm
Gần như khó lòng giữ chân tiền vệ Eriksen, HLV Pochettino mới đây đã lên án ban tổ chức Premier League đóng cửa thị trường chuyển nhượng quá sớm.
Pochettino kêu gọi Premier League ngược dòng quá khứ
Mauricio Pochettino mong muốn thị trường chuyển nhượng Premier League đóng cửa muộn hơn trong bối cảnh Tottenham của ông phải chật vật giữ người.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X