Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Calvert-Lewin: “Quyết định của VAR là thảm hoạ”

Thứ Hai 02/03/2020 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bức xúc sau trận hoà MU với tỷ số 1-1, tiền đạo Calvert-Lewin đã lên tiếng chỉ trích công nghệ VAR.
 

Tiền đạo Everton không hài lòng với tỷ số hoà
 

Trong những phút cuối cùng của cuộc đọ sức trên SVĐ Goodison Park, bóng đá lăn vào lưới MU trong sự bất lực của thủ thành David De Gea. Tuy nhiên, trọng tài chính Chris Kavanagh đã quyết định không công nhận bàn thắng của Everton, khi xác định Sigurdsson đã rơi vào tư thế việt vị.
 
Chia sẻ về quyết định nghiệt ngã này, chân sút người Anh cho biết: “Đó là một quyết định thảm hoạ. Lạy Chúa. Sigurdsson còn không hề ngăn cản tầm nhìn của De Gea. Ngay thời điểm đó tôi không chắc lắm, nhưng tôi nghĩ anh ấy không tác động tới thủ môn.

Calvert-Lewin Quyết định của VAR là thảm hoạ hình ảnh

Tiền đạo Calvert-Lewin tiếc nuối sau trận hoà MU


Tất nhiên Sigurdsson đã rơi vào tư thế việt vị, nhưng De Gea vẫn đang di chuyển sang hướng khác, điều đó chẳng ảnh hưởng gì. Thủ môn không bao giờ cứu được bàn thua đó, vì vậy tôi nghi ngờ về quyết định của trọng tài.

Với một chân sút, tôi nghĩ đó là bàn thắng. Nhưng VAR đã quyết định khác và huỷ bỏ cảm xúc vào cuối trận. Bạn có thể làm gì đây?”
 
Everton tiếc nuối với kết quả hoà này không phải không có lý do, khi họ đã ép sân và tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp 2. Còn với tiền đạo Calvert-Lewin, anh tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải Ngoại hạng – tính từ khi HLV Ancelotti dẫn dắt Everton.

Xem lại pha bóng gây tranh cãi: VAR giúp MU giành 1 điểm trước Everton
Tình huống đáng nói nhất trận đấu giữa Everton vs MU chắc chắn là bàn thắng không được công nhận phút cuối cùng. Nhưng quyết định của trọng tài liệu có chính...
Đội trưởng MU: “Chúng tôi đã đứng vững trước sức ép từ Everton”
Giành 1 điểm đầy khó nhọc trên SVĐ Goodison Park, trung vệ Harry Maguire rất hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội.
Ăn thẻ đỏ vì phản ứng, Ancelotti nói gì sau trận hoà MU?
Trong trận đấu mới đây với MU, HLV Carlo Ancelotti đã bị trọng tài rút thẻ đỏ vì lỗi phản ứng. Dưới đây là những chia sẻ của chiến lược gia Italia sau trận.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X