Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chuỗi trận bất bại của Chelsea sẽ chấm dứt tại Goodison Park"

Thứ Sáu 11/12/2020 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời đe dọa của tiền đạo Calvert-Lewin. Ngôi sao của Everton tuyên bố đội bóng thành phố Cảng sẽ hướng đến 3 điểm trước The Blues.

Calvert-Lewin tin Everton sẽ đánh bại Chelsea


Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh, Chelsea làm khách trên sân của Everton. Đội bóng thành London đang đạt phong độ cực cao, họ bất bại trong 17 trận trên mọi mặt trận, trong đó có 10 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng giúp đội bóng này vượt qua vòng bảng Champions League với ngôi đầu, xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh.
Tiền đạo Calvert-Lewin lên tiếng đe dọa Chelsea hình ảnh

Calvert-Lewin nói về trận đấu với Chelsea


Khoảng cách giữa Chelsea và đội đầu bảng Tottenham và Liverpool đang là 2 điểm, họ cần 3 điểm trước Everton để tiếp tục bám đuổi 2 đội đang dẫn đầu trên BXH. Tuy nhiên, đây là trận đấu không hề dễ dàng với Chelsea, bởi đối thủ của họ cũng đang duy trì tham vọng rất lớn.

Everton cũng đầu tư mạnh mẽ ở Hè năm nay, họ cũng cho thấy tham vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Trước trận đấu, tiền đạo Calvert-Lewin đã lên tiếng đe dọa đội khách. Anh nói:

"Đó sẽ là một trận đấu khó khăn với Everton. Chelsea là một đội bóng rất mạnh. Họ sở hữu một đội hình trẻ trung xen lẫn với những ngôi sao giàu kinh nghiệm. Ở thời điểm hiện tại họ đang duy trì một sự ổn định rất lớn".

"Tất nhiên, Everton tập trung vào màn trình diễn của mình. Chúng tôi tin rằng nếu đội bóng tạo ra một thế trận hợp lý và tận dụng tốt những cơ hội, chúng tôi có thể giành một kết quả tốt. Everton không ra sân với mục tiêu 1 điểm, chúng tôi sẽ nỗ lực đánh bại Chelsea".

"Tôi hài lòng với những màn trình diễn của mình từ đầu mùa giải, chắc chắn tôi muốn ghi thêm thật nhiều bàn thắng và giúp Everton giành những chiến thắng".
Lampard chỉ ra lý do Solskjaer hay bị chỉ trích ở MU
HLV trưởng Chelseadtin rằng người đồng nghiệp tại Man United đôi khi hứng chịu những lời chỉ trích chỉ vì từng là cựu cầu thủ của Quỷ đỏ.
Lampard thiết quân luật tại Chelsea trong dịp Giáng sinh
HLV Lampard ra nội quy nghiêm khắc tại Chelsea trong dịp Giáng sinh tới để hướng tới thành tích tốt ở giai đoạn khốc liệt của mùa giải
Giroud chỉ ra đối tác ăn ý nhất tại Chelsea
Olivier Giroud mới đây hết lời ca ngợi người đồng đội Ziyech và tỏ ra đặc biệt ấn tượng với khả năng tạt bóng của người đồng đội.
Frank Lampard nhận định trước trận đấu với Everton
Nhận định Everton vs Chelsea vòng 12 Ngoại hạng Anh nghiêng một chút về phía đội khách, song Frank Lampard khẳng định để giành chiến thắng The Blues cần chơi...
Petr Cech so sánh Chelsea của Lampard với Chelsea dưới thời Mourinho
Chứng kiến Chelsea đang chơi thăng hoa dưới thời HLV Frank Lampard, thủ môn Petr Cech đã so sánh The Blues ở thời điểm hiện tại với mùa giải 2004/05 được dẫn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X