Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Calvert-Lewin tái hiện hình ảnh của Ronaldo ở Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật 18/10/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận tiếp Liverpool trên sân nhà, tiền đạo Calvert-Lewin của Everton đã bật cao đánh đầu ghi bàn. Hình ảnh này giúp anh được so sánh với Ronaldo.

Calvert-Lewin bật rất cao đánh đầu ghi bàn


Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21, Everton tiếp Liverpool trên sân nhà. The Kop đã hai lần vượt lên dẫn trước, nhưng đội chủ nhà đều gỡ hòa. Tiền đạo Calvert-Lewin là người ghi bàn thắng quyết định ở phút 81, giúp đội chủ sân Goodison Park có được kết quả hòa 2-2.

Cú bật cao và đánh đầu ngược từ pha tạt bóng của Lucas Digne trở thành bàn gỡ hòa cho Everton. Cầu thủ sinh năm 1997 được so sánh với siêu sao Ronaldo, người đang khoác áo Juventus. Theo đó, Calvert-Lewin đã bật rất cao để ghi bàn.

Tình huống Calvert-Lewin bật rất cao đánh đầu ghi bàn


Ronaldo có rất nhiều bàn thắng ngoạn mục từ các pha bật nhảy với chiều cao khó tin mà mới nhất là trước Roma. Còn bây giờ, Calvert-Lewin cũng lơ lửng trên không tại Goodison Park với độ cao ấn tượng không kém, đánh bại mọi hậu vệ Liverpool.

Calvert-Lewin có bàn thắng thứ 7 tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, 4 trong số đó đến từ đánh đầu. Ngôi sao sinh năm 1997 ghi bàn ở cả 5 vòng đầu tiên, kể từ Tommy Lawton ở mùa giải 1938/39 thì mới có một cầu thủ làm được điều như vậy cho đội chủ sân Goodison Park.

Đây đã là bàn thắng thứ 10 trên mọi đấu trường ở mùa này (7 trận) của Calvert-Lewin, tốt hơn mọi cầu thủ thuộc 5 giải hàng đầu châu Âu.

Cho đến nay, Calvert-Lewin đã ghi được 15 bàn tại Premier League trong 25 trận dưới thời HLV Carlo Ancelotti, bao gồm 7 bàn qua 5 trận mùa này. Anh chỉ cần 428 phút để có 7 bàn, nghĩa là cứ 48 phút lại có một pha lập công.

Những đóng góp của cầu thủ 23 tuổi đang giúp Everton dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ có 13 điểm sau 5 trận.

Everton 2-2 Liverpool: Thất vọng nhà vua, cuộc đua chờ chủ nhà
Như vậy là trận derby vùng Merseyside thứ 288 đã kết thúc với tỉ số hòa đầy căng thẳng và kịch tính. Các vị khách Liverpool hai lần vượt lên dẫn trước, nhưng...
Không được ra sân, sao Liverpool ngủ gật trên ghế dự bị
Thủ môn trẻ Caoimhin Kelleher của Liverpool ngủ gật trên băng ghế dự bị ở trận gặp Everton tối qua và đã được ống kính máy quay ghi lại.
ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ 18/10: Truyền nhân Ronaldo bật cao giữ lại 1 điểm cho Everton; Real và Barca rủ nhau mất điểm
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 18/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
VIDEO: Klopp tức giận: Tôi không thấy việt vị chỗ nào cả!
Không thể giành được chiến thắng vào những phút cuối cùng từ một quyết định gây tranh cãi của VAR, HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ sự tức giận sau trận đấu Everton...
Derby Merseyside bất phân thắng bại: Everton và Pickford gặp may!
Everton đã có nhiều may mắn trong trận hòa 2-2 với hàng xóm Liverpool bao gồm việc đối thủ bị VAR khước từ bàn thắng ở những phút cuối.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X