Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sang Arsenal thì thà ở lại Everton còn hơn"

Thứ Năm 07/10/2021 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là những lời khuyên của cựu danh thủ Man City – Danny Mills về tiền đạo Dominic Calvert-Lewin trước lời hỏi mua của Arsenal.

Calvert-Lewin không nên tới Arsenal

Mới đây, Arsenal được cho là nhắm tới 2 chân sút người Anh để thay thế lâu dài cho cặp song sát Aubameyang và Lacazette. Đó là Dominic Calvert-Lewin của Everton, và Ollie Watkins của Aston Villa.

Nhưng theo cựu sao Man City là Danny Mills, thì tiền đạo Everton không nên tới Arsenal. Anh chia sẻ trên talkSPORT: “Nếu tôi là Calvert-Lewin, tôi sẽ không làm điều đó. Nếu bạn nhìn vào những cái tên Rafa Benitez đem về, đó đều là những bản hợp đồng chất lượng.

Calvert-Lewin được khuyên từ chối Arsenal
Dominic Calvert-Lewin được khuyên từ chối Arsenal

Và hãy so sánh Benitez với Mikel Arteta vào thời điểm này, tôi sẽ biết nơi nào mình nên đến. Về lâu dài, Everton sẽ được bơm rất nhiều tiền. Họ có nền tảng tài chính vững mạnh và sẽ có SVĐ mới, không sớm thì muộn.

Calvert-Lewin sẽ phát triển hơn nữa khi hoàn toàn bình phục. Đừng quên bây giờ cậu ấy đang dính chấn thương với vấn đề ở ngón chân. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ hưởng lợi dưới thời Rafa Benitez và xuất sắc hơn nữa. Nếu tới Arsenal thì tôi không chắc lắm.

Điều gì đang xảy ra với Arsenal? Họ có thực sự có cơ hội vô địch giải đấu? Tôi sẽ nói rằng Everton và Arsenal ngang nhau vào thời điểm này, thậm chí là kế hoạch vô địch trong 5 năm tới. Tôi không nghĩ có khác biệt nào giữa 2 CLB.”

Arsenal tính mua bộ đôi tuyển thủ Anh thay LacazetteArsenal tính mua bộ đôi tuyển thủ Anh thay Lacazette
Arsenal đã bắt đầu lên danh sách các mục tiêu để thay thế Alexandre Lacazette đang trên đường ra đi.
Sao Arsenal phải đi gặp nha sĩ sau trận hòa trước BrightonSao Arsenal phải đi gặp nha sĩ sau trận hòa trước Brighton
Một sự việc hy hữu đã xảy ra sau trận hòa 0-0 trước Brighton vào tối qua, trung vệ của Pháo thủ Gabriel Magalhaes đã phải đi gặp nha sĩ do bị gãy răng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X