Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Calvert-Lewin có thể xuất sắc hơn Harry Kane"

Thứ Ba 13/10/2020 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea, Tony Cascarino cho rằng tiền đạo Calvert-Lewin có thể xuất sắc hơn Harry Kane, hiện anh đang đạt phong độ cao ở Everton.

Calvert-Lewin được ca ngợi hết lời


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Calvert-Lewin chơi rất tốt dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Cầu thủ sinh năm 1997 này tiếp tục duy trì phong độ cao ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, cầu thủ người Anh có nhiều bàn thắng nhất với tổng cộng 9 pha lập công.
Tiền đạo Calvert-Lewin có thể xuất sắc hơn Harry Kane hình ảnh

Calvert-Lewin đang đạt phong độ cao


Ở Ngoại hạng Anh, Calvert-Lewin ghi bàn trong cả 4 trận với tổng cộng 6 bàn thắng. Màn trình diễn bùng nổ của cầu thủ 23 tuổi là một trong những lý do giúp Everton toàn thắng 7 trận đầu mùa, trong đó có 4 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh và đang dẫn đầu trên BXH.

Với phong độ huỷ diệt ở sân Goodison Park, anh đã được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐT Anh và ở 2 trận đấu vừa qua, Calvert-Lewin được trao cơ hội đá chính khi Harry Kane không có thể trạng tốt nhất.

Cựu cầu thủ Chelsea, Tony Cascarino cho rằng tiền đạo Calvert-Lewin có thể xuất sắc hơn Harry Kane, Ông nói: "Calvert-Lewin là một tiền đạo tốt. Tôi thích cậu ấy từ mùa giải trước. Cậu ấy luôn mang đến những điều thú vị và cho thấy sự tiến bộ mỗi tuần".

"Calvert-Lewin có khả năng chớp cơ hội rất tốt, cậu ấy là mẫu trung phong thực sự sắc sảo. Cái cách Calvert-Lewin làm lưới đối thủ rung lên thật đơn giản, khả năng tính toán và nhạy cảm dứt điểm của cậu ấy thật tuyệt vời".

"Phong cách chơi bóng của Calvert-Lewin khá giống với Harry Kane. Tôi tin rằng ở tuổi 27, Calvert-Lewin có thể xuất sắc hơn tiền đạo của Tottenham. Với những gì đã thể hiện, có lẽ cậu ấy sẽ là cầu thủ quan trọng của ĐT Anh trong tương lai".

Sergio Romero thất vọng với quyết định của ban lãnh đạo MU
Thủ môn người Argentina cảm thấy vô cùng thất vọng khi ban lãnh đạo MU từ chối lời đề nghị của Everton dành cho anh.
Thua thảm Aston Villa, Liverpool sẽ trút giận lên Everton
Theo cựu tiền vệ Liverpool, Danny Murphy thì The Kop sẽ trút giận lên Everton khi hai đội gặp nhau ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Mặc kệ James Rodriguez, bạn gái mỏng hết cỡ ở Tây Ban Nha
Tiền vệ James Rodriguez đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Everton, song dường như bạn gái của anh Shannon de Lima vẫn đang ở Tây Ban Nha.
Choáng váng với chiều sâu đội hình của Everton
Đội hình Everton được nâng cấp đáng kể với những tân binh chất lượng ở Hè năm nay, chiều sâu đội hình của họ đang được đánh giá khá cao.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X