Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Calvert-Lewin có pha bật cao khiến Cristiano Ronaldo cũng phải xấu hổ

Thứ Năm 03/06/2021 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Calvert-Lewin đã có một pha bật nhảy ở trận giao hữu với ĐT Áo đủ khiến một ngôi sao nổi tiếng với những pha bật cao như Cristiano Ronaldo phải ngả mũ chào thua.
Calvert-Lewin đã được HLV Southgate trao cơ hội vào sân trong hiệp hai ở trận giao hữu giữa ĐT Anh với Áo. Dù chỉ có 30 phút thể hiện nhưng Calvert-Lewin cũng để lại được một phút giây ấn tượng với pha bật nhảy khiến tất cả trầm trồ.

Calvert-Lewin bật cực cao và ống đồng của anh va thẳng vào đầu của Aleksandar Dragovic. Pha bóng này khiến Calvert-Lewin phải nhận thẻ vàng từ trọng tài. Nhưng bù lại, anh được cộng đồng mạng ghi nhận và so sánh với một chuyên gia bật cao là Cristiano Ronaldo.

Calvert-Lewin

Calvert-Lewin có pha bật nhảy cực cao trước Áo


Năm 2019, Cristiano Ronaldo đã thiết lập kỷ lục khi đánh đầu ghi bàn vào lưới Sampdoria ở độ cao 2m56. Tuy vậy, kỷ lục bật cao ghi bàn này mới bị một cầu thủ người Anh là Fikayo Tomori phá vỡ với pha đánh đầu tung lưới chính Juventus ở độ cao 2m63.

Với năng lực bật cao vừa thể hiện, có lẽ kỷ lục này sớm muộn cũng sẽ thuộc về Calvert-Lewin. Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao của Everton đã ghi được 16 bàn ở Premier League, trong đó có 7 bàn bằng đầu.

Calvert-Lewin nhận thẻ vàng sau tình huống bật quá cao:
video


Nhờ phong độ tốt và nhiều kỹ năng hữu dụng nên Calvert-Lewin đã có tên trong danh sách 26 cầu thủ tham dự Euro 2020. Anh có thể được xuất phát ở trận giao hữu với Romania diễn ra vào Chủ nhật này.

Ở Euro 2020, ĐT Anh sẽ mở màn với trận gặp Croatia. Sau đó, họ sẽ lần lượt đối đầu với Scotland và CH Séc ở bảng D.

Điểm nhấn Anh 1-0 Áo: Alexander-Arnold khiến Southgate thêm đau đầuĐiểm nhấn Anh 1-0 Áo: Alexander-Arnold khiến Southgate thêm đau đầu
ĐT Anh đã giành chiến thắng sít sao trước Áo trong trận giao hữu đầu tiên để làm nóng trước Euro 2020. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn của trận đấu này.
Vì sao Mason Greenwood rút khỏi đội tuyển Anh?Vì sao Mason Greenwood rút khỏi đội tuyển Anh?
Có được phong độ rất tốt ở mùa này, Mason Greenwood nhờ vậy đã được gọi lên đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, anh lại quyết định rút lui và phút chót. Vậy đâu là...
Maguire cập nhật tình hình chấn thương trước Euro 2020Maguire cập nhật tình hình chấn thương trước Euro 2020
Harry Maguire khẳng định chấn thương mắt cá của anh đang cải thiện và trở nên tốt hơn. Do đó, khả năng Maguire ra sân ở kỳ Euro 2020 này vẫn rất khả quan.
Keane: “Grealish giống như Ronaldo trên ĐT Anh”Keane: “Grealish giống như Ronaldo trên ĐT Anh”
Roy Keane đã dành nhiều lời khen cho Jack Grealish, so sánh ngôi sao của Aston Villa và ĐT Anh với Cristiano Ronaldo.
Bukayo Saka nói gì về bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh?Bukayo Saka nói gì về bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh?
Sao trẻ Bukayo Saka là người ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Anh đánh bại Áo với tỷ số 1-0, đây là pha lập công đầu tiên của sao Arsenal cho Tam sư.
HLV Southgate cập nhật tình hình chấn thương của Alexander-ArnoldHLV Southgate cập nhật tình hình chấn thương của Alexander-Arnold
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Anh trước Áo, HLV Gareth Southgate tiết lộ hậu vệ Trent Alexander-Arnold dính chấn thương ở đùi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X