Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Calum Chambers tiết lộ mong muốn từ Arteta ở trận gặp Everton

Chủ Nhật 22/12/2019 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Calum Chambers nói về trận Arsenal vs Everton, cầu thủ 24 tuổi đã tiết lộ mong muốn từ tân HLV Mikel Arteta trong chuyến làm khách trên sân Goodison Park.

HLV Arteta muốn Arsenal thi đấu trách nhiệm


Cách đây không lâu, HLV Mikel Arteta chính thức dẫn dắt Arsenal. Ông thầy 37 tuổi ký hợp đồng 3 năm rưỡi với đội bóng thành London, ông hứa sẽ giúp đội chủ sân Emirates lấy lại hình ảnh trong quá khứ. Do thời gian chuẩn bị không đủ, bởi vậy Arteta sẽ không dẫn dắt Arsenal thi đấu trên sân của Everton ở vòng 18 Ngoại hạng Anh.
Calum Chambers nói về trận Arsenal vs Everton hình ảnh

Arteta ngồi trên khán đài theo dõi Arsenal thi đấu


HLV tạm quyền Freddie Ljungberg sẽ dẫn dắt Arsenal thi đấu trước Everton, sau đó ông sẽ nhường vị trí cho Mikel Arteta. HLV người Tây Ban Nha mặc dù không trực tiếp dẫn dắt Pháo thủ, song đã có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu.

Mikel Arteta cũng đã đến phòng thay đồ của Arsenal để động viên các cầu thủ thi đấu, ông cũng nhắn gửi đến các ngôi sao của đội chủ sân Emirates. Calum Chambers nói về trận Arsenal vs Everton, cầu thủ 24 tuổi đã tiết lộ mong muốn từ tân HLV Mikel Arteta trong chuyến làm khách trên sân Goodison Park.

“Trước khi trận đấu bắt đầu, Arteta bước vào phòng thay đồ và gửi đến chúng tôi một vài lời. Ông ấy muốn chúng tôi phải dũng cảm, trách nhiệm và đoàn kết. Arteta nói rằng chúng tôi phải cho tất cả thấy mình là một tập thể, giữa các cá nhân phải có sự liên kết cần thiết”.

Arsenal mặc dù không thể đánh bại Everton, song tỷ số hòa 0-0 vẫn khiến Calum Chambers hài lòng. Phát biểu sau trận đấu anh khẳng định:

“Chúng tôi đã làm được cái điều mà Arteta mong muốn. Chúng tôi không giành 3 điểm, nhưng rõ ràng lối chơi và sự liên kết đã được cải thiện. Tôi chắc chắn rằng đội bóng sẽ làm tốt hơn nữa trong thời gian tới”.

Trận hòa Everton là lần thứ 3 Arsenal giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh mùa này, Chambers được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngôi sao sinh năm 1995 cảm thấy hạnh phúc: “Giữ sạch lưới trên sân của Everton không hề dễ dàng. Arsenal đã có một sự thay đổi lớn ngày hôm nay, tôi hài lòng với những gì mình thể hiện”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X