Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Calum Chambers sắp trở lại Southampton

Thứ Ba 31/05/2016 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo Telegraph, Calum Chambers nhiều khả năng sẽ được HLV Arsene Wenger đưa về lại Southampton, để thi đấu theo dạng cho mượn.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Hậu vệ Calum Chambers
đã chơi cực kỳ ấn tượng trong màu áo Southampton ở mùa giải 2013/14. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được Arsenal đưa về Emirates, để có được cầu thủ sinh năm 1995 Pháo thủ đã phải bỏ ra 16 triệu bảng. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng Chambers thi đấu không mấy ấn tượng. Chambers chỉ là phương án dự phòng cho Hector Bellerin. Sự đa năng cũng giúp anh có thể chơi ở vai trò trung vệ và tiền vệ phòng ngự, nhưng cựu sao Southampton vẫn còn thiếu rất nhiều kinh nghiệm.
Hau ve Calum Chambers sap tro lai Southampton hinh anh
Chambers thi đấu không quá ấn tượng trong màu áo Arsenal
Chán nản với cảnh không được ra sân thường xuyên, hậu vệ Calum Chambers đã lên kế hoạch rời CLB. Với việc cầu thủ này không có nhiều đóng góp với CLB, bởi vậy Pháo thủ cũng sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1995 ra đi. Theo đó, Arsenal sẽ đẩy Chambers ra đi theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Theo Telegraph, Calum Chambers nhiều khả năng sẽ được HLV Arsene Wenger đưa về lại Southampton, để thi đấu theo dạng cho mượn. 
Sao Arsenal công khai hâm mộ Barcelona
(Bongda24h.vn) – Không phải lần đầu tiên, tiền vệ Aaron Ramsey lại vừa bày tỏ mong muốn được thử sức tại môi trường bóng đá Tây Ban Nha trong tương lai.
HLV Ronald Koeman rất muốn đưa học trò trở lại đội bóng đá dù chỉ là bản hợp đồng cho mượn. Chính nhà cầm quân người Hà Lan là người giúp cầu thủ 20 tuổi được nhiều người biết đến, do vậy Koeman biết làm thế nào để cầu thủ người Anh phát huy khả năng của mình. Việc để Chambers trở lại Arsenal sẽ giúp cầu thủ này tích lũy thêm kinh nghiệm, nếu chơi tốt anh hoàn toàn có cơ hội trở lại Emirates để chiến đấu giành vị trí chính thức.
Hau ve Calum Chambers sap tro lai Southampton hinh anh 2
Chambers có thể trở lại Southampton theo dạng cho mượn
Nếu để cầu thủ người Anh ra đi, Arsenal nhiều khả năng sẽ tìm những sự thay thế. Một trong số đó là trung vệ người Pháp Kalidou Koulibaly của Napoli. Trung vệ này đang được đánh giá rất cao ở Serie A vài mùa qua. Nhiều nguồn tin cũng khẳng định Pháo thủ quan tâm tới Varane hoặc John Stones. Nhưng để có một trong hai cầu thủ này họ sẽ phải chi một số tiền khá lớn.

Nguyễn Huyền
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X