Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Callum Wilson và Kieran Trippier troll Anthony Gordon

Thứ Hai 30/01/2023 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao của Newcastle, Callum Wilson và Kieran Trippier, đã trêu chọc người đồng đội mới Anthony Gordon một cách hài hước trên mạng xã hội.

Anthony Gordon đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 45 triệu bảng đến Newcastle từ Everton vào Chủ nhật, điều này đã được “Chích chòe” xác nhận trong một tuyên bố dài 64 từ. Cầu thủ 21 tuổi này đã gia nhập Newcastle mặc dù có mâu thuẫn với một vài ngôi sao của đội chủ sân St. James' Park hồi đầu mùa giải. 

Cụ thể, Gordon đã tham gia vào một ẩu đả với Trippier trong trận thua 0-1 của Everton tại St. James' Park vào tháng 10 năm ngoái. Gordon đã xuống trong vòng cấm sau pha va chạm với Dan Burn, khiến Trippier tức giận, anh cho rằng sao trẻ này đã ăn vạ.

Callum Wilson va Kieran Trippier troll Anthony Gordon

 Kieran Trippier và Anthony Gordon đụng độ hồi đầu mùa giải

Sau đó một cuộc tranh cãi nảy lửa đã xảy ra, cầu thủ sinh năm 2001 còn mâu thuẫn với Nick Pope và Fabian Schar. Sau khi thương vụ Gordon đến Newcastle hoàn tất, Callum Wilson đã lên mạng xã hội để trêu chọc người đồng đội mới. 

Anh đăng ảnh Gordon tranh cãi với các cầu thủ Newcastle kèm theo thông điệp: “Nếu bạn không thể đánh bại họ, hãy tham gia cùng họ”. Gordon không bình luận về bức ảnh, nhưng thể hiện cảm xúc bằng biểu tượng mặt cười ở bài đăng của tiền đạo người Anh. 

Callum Wilson và Kieran Trippier troll Anthony Gordon 1

Callum Wilson troll Anthony Gordon

Sau đó, tiền đạo này nói thêm: "Chào mừng người anh em đến với Newcastle. Rất mong được thi đấu cùng cậu”. Trong khi đó, Trippier đã đăng một video lên tài khoản Insta của anh để chào đón Gordon, anh viết: “Chào mừng người anh em Anthony Gordon." Cầu thủ 21 tuổi đã rất nhanh bình luận về bài đăng của Trippier: "Cảm ơn chàng trai."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X