Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Callum Wilson: "Tôi muốn chơi bóng ở C1 nhưng..."

Thứ Năm 02/04/2020 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Callum Wilson khẳng định rất muốn được khoác áo một CLB chơi bóng ở Champions League, song anh lo ngại rằng phong độ không tốt ở mùa giải 2019/20 khiến mục tiêu đó khó thành hiện thực.

Callum Wilson bi quan vào tương lai


Mùa giải 2018/19, tiền đạo Callum Wilson đã thi đấu bùng nổ trong màu áo Bournemouth với 14 bàn thắng và 9 kiến tạo. Do đó, Wilson lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại Anh. Bản thân tiền đạo người Anh rất muốn ra đi bởi ao ước được chơi bóng ở Champions League. Tuy nhiên, số tiền 60 triệu bảng mà đội chủ sân Dean Court yêu cầu khiến tất cả phải chùn bước và cầu thủ sinh năm 1993 đành tiếp tục ở lại Bournemouth.
 
Tiền đạo Callum Wilson bi quan về khả năng tới MU và Chelsea hình ảnh

Callum Wilson bi quan về cơ hội khoác áo MU và Chelsea


Mùa này, Wilson đã không còn duy trì được phong độ khi mới có được 8 bàn ở Ngoại hạng Anh sau 28 lần ra sân, khiêm tốn hơn rất nhiều so với thành tích mùa trước (14 bàn sau 30 trận).

Mới đây, Callum Wilson tiếp tục bày tỏ mong muốn được thi đấu ở Champions League:

"Bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được tham dự ở Champions League và tôi cũng vậy. Mục tiêu của tôi là được chơi bóng ở giải đấu đó, được so tài với những cầu thủ tốt nhất thế giới. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng số bàn thắng khiêm tốn ở mùa giải năm nay có thể cản trở tôi hoàn thành mục tiêu của mình”.

“Hiện tại tôi vẫn tập trung vào tập luyện và duy trì phong độ. Tôi muốn ghi thêm thật nhiều những bàn thắng và giúp Bournemouth trụ hạng thành công. Sau đó vào cuối mùa giải tôi sẽ xem xét những lời đề nghị”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X