Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Callum Wilson tiết lộ bất ngờ về tương lai Ryan Fraser

Thứ Hai 25/05/2020 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo chủ lực của Bournemouth, Callum Wilson rất muốn đồng đội Ryan Fraser từ chối những lời đề nghị từ những đội bóng lớn và gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Vitality.

Callum Wilson hy vọng Fraser ở lại Bournemouth


Mùa giải năm ngoái, tiền vệ Ryan Fraser chơi thăng hoa với 7 bàn thắng và 15 pha kiến tạo cho Bournemouth ở Ngoại hạng Anh. Hè 2019, Arsenal, Tottenham và Leicester muốn mua tiền vệ 26 tuổi. Fraser muốn rời đi nhưng bị Bournemouth ngăn cản, điều đó ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ người Scotland.
Callum Wilson tiết lộ bất ngờ về tương lai Ryan Fraser hình ảnh

Callum wilson tiết lộ về tương lai Ryan fraser


Ryan Fraser chỉ có 4 kiến tạo từ đầu mùa giải 2019/20, sự sa sút về mặt phong độ của cầu thủ này là một trong những lý do khiến Bournemouth đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Hợp đồng của Fraser với Bournemouth chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, anh đã từ chối gia hạn để được ra đi.

Ryan Fraser sắp trở thành cầu thủ tự do. Mikel Arteta của Arsenal vẫn muốn có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Scotland, Tottenham và Chelsea cũng đang theo dõi cầu thủ sinh năm 1994.

Với tình hình hiện tại, khả năng Ryan Fraser rời Bournemouth ở Hè 2020 là rất cao. Nhưng Callum Wilson, đồng đội của Fraser ở Bournemouth vẫn hy vọng vào một phép màu, anh nói với Express:

"Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, Fraser rất quan trọng với Bournemouth. Cậu ấy vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai. Tôi hy vọng Fraser sẽ đồng ý ký hợp đồng với CLB, tôi chưa bao giờ chứng kiến cậu ấy nói muốn rời Bournemouth cả".

"Tất nhiên, tôi muốn Fraser ở lại. Tôi đã đưa ra những lời khuyên cho cậu ấy. Ở Bournemouth, Fraser được trao cơ hội thường xuyên, được NHM đánh giá cao. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ suy nghĩ kỹ lưỡng. Tôi luôn ủng hộ Fraser, và dù cậu ấy có quyết định thế nào tôi vẫn tôn trọng".

Chê Arsenal, Ryan Fraser muốn làm việc với Jose Mourinho ở Tottenham?
Theo phóng viên Kaveh Solhekol từ kênh Sky Sports thì tiền vệ Ryan Fraser nhiều khả năng sẽ chọn Spurs làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp sau khi chia tay...
Ryan Fraser là bản hợp đồng hoàn hảo cho Tottenham
Cựu tiền đạo Tottenham, Darren Bent cho rằng tiền vệ Ryan Fraser sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Spurs.
Tài chính khó khăn, Mourinho đành chấp nhận săn đón hàng miễn phí chất lượng cao
Theo Mirror, HLV Jose Mourinho đang muốn đưa về tiền vệ Ryan Fraser từ Bournemouth theo dạng chuyển nhượng tự do như sự chia sẻ khó khăn với CLB.
Liverpool sẽ đón hàng miễn phí nhưng chất lượng cao
Liverpool tính chiêu mộ tiền vệ Ryan Fraser của Bournemouth theo dạng chuyển nhượng tự do ở hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X